Pháp luật

Đâm chết người từ mâu thuẫn chuyện xăm hình

Cùng nhóm bạn đi xăm hình thì xảy ra cự cãi, mẫu thuẫn với nhóm người tại quán, thanh niên bị đâm tử vong.

Lê Hoài Phong tại cơ quan công an. Ảnh; Vietnamnet

Ngày 17/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ Lê Hoài Phong (tự Mèo, 28 tuổi, ngụ huyện Tịnh Biên) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra, khoảng 20 giờ ngày 12/11, Sóc Văn Thuận (31 tuổi, ngụ huyện Tịnh Biên) sau khi nhậu xong đã rủ bạn là Trần Thanh Vũ và Trần Văn Hận đến tiệm xăm của Trần Văn Lộc An ở khóm Xuân Phú, thị trấn Tịnh Biên để xăm hình.

Khi đến nơi, cả nhóm thấy An cùng Phong và một số người bạn khác đang ngồi nhậu. Lúc này, Phong nói An đang nhậu rồi nên không xăm mình cho ai nữa thì đôi bên xảy ra cự cãi. Sau đó, Thuận cùng nhóm bạn bỏ đi nhậu tiếp tại khu vực ngã 3 đường vào chợ bách hóa cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên.

Khoảng 10 phút sau, Phong chạy xe máy đến chỗ Thuận đang nhậu, hai bên lại tiếp tục cự cãi, đánh nhau và được mọi người can ngăn. Một lúc sau, Phong vào ngồi chung với nhóm của Thuận để nhậu thì đôi bên tiếp tục cự cãi dẫn đến đánh nhau thì được Vũ, Hận can ngăn. Nổi máu côn đồ, Phong sang quán ăn đối diện lấy một con dao Thái Lan chạy đến đâm Thuận 1 nhát vào vùng ngực trái.

Bị đâm, Thuận bỏ đi được một đoạn thì ngã gục xuống đường và được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Sau khi gây án, Phong đã bỏ trốn khỏi địa phương. Khi thấy bị lực lượng Công an truy tìm ráo riết người này ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Đâm chết , mâu thuẫn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP