Pháp luật

Đâm chết gái bán dâm sau khi quan hệ vì nghi bị nhiễm HIV

Nghi ngờ bị nhiễm HIV sau khi quan hệ tình dục, Lê Ngọc Phượng (trú tại xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) hẹn người phụ nữ (SN 1972) đến quán cà phê để hỏi chuyện rồi sau đó đâm chết nạn nhân.

Chiều ngày 10/5, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã tạm giữ hình sự đối với Lê Ngọc Phượng (SN 1963, trú tại xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Hiện trường vụ việc.


Thông tin ban đầu cho biết, khoảng đầu tháng 2/2021, Phượng thông qua người khác giới thiệu đã quan hệ tình dục với chị N.T.K.O. (49 tuổi, trú tại xã Hòa An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

Tuy nhiên, sau khi quan hệ tình dục, Phượng nghi ngờ mình bị nhiễm HIV vì không mang bao cao su và sau đó Phượng đã đi khám tại bệnh viện nên lo lắng và suy sụp tinh thần.

Đến ngày 9/5, Phượng hẹn chị O. đến một quán cà phê tại xã Cư Ni, huyện Ea Kar nói chuyện mua dâm, nhưng mục đích chính là để hỏi chị O. có bị nhiễm HIV không.

Đến khoảng 9h cùng ngày, Phượng và chị O. cùng đi lên căn phòng phía trên của quán cà phê nói trên. Tại đây, Phượng hỏi chị O. có bị nhiễm HIV không và trách móc sao khi quan hệ không nói cho Phượng biết để ảnh hưởng tới bản thân cũng như gia đình Phượng.

Lúc này chị O. trả lời: “Tao bị HIV đấy, mày ngu thì cho mày chết”. Tức giận, Phượng đã lấy dao đâm liên tiếp nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Phượng đã đến trụ sở Công an xã Cư Ni đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội./.

Tác giả: Nguyễn Quân

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP