Giải trí

Đại gia Việt sắm "siêu giường" 6 tỷ tặng vợ trẻ kém 55 tuổi

Đại gia Lê Ân nổi tiếng chiều vợ không ai sánh bằng. Ông từng chi số tiền khủng mua chiếc giường Hoàng gia, riêng thuế nhập khẩu gần 1,5 tỷ đồng. Tổng cộng, chiếc giường có giá gần 6 tỷ đồng.

Đại gia Lê Ân cưới vợ trẻ kém 54 tuổi

Ông Lê Ân (SN 1938) - Chủ khu du lịch Chí Linh ( Bà Rịa - Vũng Tàu) từng xôn xao dư luận khi cưới vợ trẻ kém đến 54 tuổi. Theo đó, năm quyết định lấy vợ thứ 6, vị đại gia đã bước sang tuổi 74, còn cô Mai Thị Mai mới tròn đôi mươi.

Ông Lê Ân bén duyên với Mai Thị Mai rất tình cờ. Chuyện kể, trong một lần công ty tổ chức tuyển người, ông tình cờ đi qua phòng nhân sự rồi trúng sét ái tình với một cô gái có vóc dáng mảnh dẻ.

Đại gia Lê Ân cưới vợ trẻ kém 54 tuổi

Sau đó nửa tháng, cô Mai rụt rè bước vào căn phòng làm việc của vị đại gia lớn tuổi. Ông Lê Ân lặng đi một hồi rồi hướng ánh mắt về phía cô gái với lời thẳng thắn: Em lấy tôi làm chồng không? Cô Mai liền giật mình thảng thốt, lúng túng nhỏ nhẹ "Để em suy nghĩ".

Một tuần sau, Lê Ân đã có hồi âm. Chính ông cũng không ngờ, Mai sau một thoáng "đỏ mặt" đã gật đầu e lệ nhận lời cầu hôn của người lớn hơn cô đến 54 tuổi đời.

Đám cưới của ông Lê Ân và “người vợ định mệnh” đã diễn ra nhanh chóng và trở thành một sự kiện để dư luận bàn tán, không chỉ đoàn rước dâu gồm một dàn siêu xe, trong đó có một chiếc trị giá 20 tỷ đồng mà riêng phần sính lễ cho nhà gái trị giá 1 tỷ đồng gồm 500 triệu đồng tiền mặt, 500 triệu đồng nữ trang.

Thời điểm ấy, nhiều người đã đặt câu hỏi về "động cơ" thực sự của cả hai phía sau cuộc hôn nhân tưởng chừng "đũa lệch" này. Nhưng thời gian trôi qua, Lê Ân và vợ trẻ đã chứng minh họ đang sống bên nhau hạnh phúc.

"Siêu giường" 6 tỷ của đại gia Lê An và vợ trẻ

Đại gia Lê Ân cũng là người có độ chiều vợ không ai sánh bằng. Ông từng chi số tiền khủng mua chiếc giường Hoàng gia. Chiếc giường có tên Royal Bed có giá 175.000 USD, cộng thêm phí đóng gói 1.920 USD và tiền vận chuyển bằng máy bay 9.600 USD.

Về đến Việt Nam, ông Lê Ân phải đóng thêm thuế nhập khẩu gần 1,5 tỷ đồng. Tổng cộng, chiếc giường có giá gần 6 tỷ đồng.

Năm 2015, trong một lần trả lời phỏng vấn, đại gia Lê Ân không giấu được niềm vui: "Có khi vợ thức đến sáng để giúp tôi soạn thảo giấy tờ, tài liệu nọ kia. Thấy vợ vất vả quá, tôi bảo nghỉ ngơi nhưng cô ấy không chịu. Vợ tôi bảo cô ấy còn trẻ, tôi thì không còn nhiều thời gian nên sẽ có gắng giúp tôi làm hết những việc gì có thể. Vui vì có người vợ tâm đầu ý hợp tôi như trẻ thêm được mấy tuổi, tăng liền mấy ký.

Nhiều người không hiểu, xì xầm tôi thì hám sắc, còn Mai Mai hám tiền mới chịu lấy tôi... Chỉ người trong cuộc mới hiểu thôi. Chúng tôi đang rất hạnh phúc".

Đại gia Nguyễn Đức An cưới vợ 4 kém 26 tuổi

Ông Nguyễn Đức An (SN 1962, Việt kiều Mỹ) sinh trưởng trong gia đình có 8 anh chị em và rời Việt Nam từ lúc 12 tuổi. Nhưng ở nước ngoài, cha mẹ ông vẫn hướng con đến với văn hóa Việt, đặc biệt là học đọc, viết chữ quốc ngữ. Vì thế, ông nói và viết tiếng Việt khá rành.

Đại gia Nguyễn Đức An bên vợ 4 kém 26 tuổi

Không ai biết được sự thật, doanh nhân Việt kiều Nguyễn Đức An có bao nhiêu tiền, nhưng riêng số tiền người đàn ông này đầu tư về Việt Nam từ năm 2007 - 2008 đã tới 288 tỷ đồng. Và căn biệt thự triệu đô của Nguyễn Đức An đang sống tại Mỹ cũng đủ xếp người đàn ông này vào hàng đại gia.

Bên cạnh sản nghiệp giàu có, đại gia này cũng đào hoa không kém. Sau khi trải qua những cuộc hôn nhân đổ vỡ, trong đó có cựu người mẫu Ngọc Thuý, năm 2015, ông xây dựng hạnh phúc mới với người mẫu Phan Như Thảo - kém ông 26 tuổi.

Vị đại gia cho biết, ông gặp Phan Như Thảo ở quán bar khi đi chơi chung với một hội bạn. Trong khi các cô gái khác đều ăn vận gợi cảm thì cô nàng xuất hiện khá giản dị, không sử dụng nước hoa. Thế nhưng càng tiếp xúc, ông càng nhận ra chân dài sinh năm 1988 rất dễ thương, thân thiện.

Khi chính thức hẹn hò, Phan Như Thảo chinh phục đại gia Đức An bằng sự thông minh, không tính toán hay vụ lợi. Thậm chí ông từng đề nghị tặng xe hơi, bất động sản cho bạn gái nhưng người đẹp gốc Cà Mau từ chối.

"Thảo đẹp, chắc cũng có nhiều người theo đuổi cô ấy. Tuy nhiên vì tôi là người tự tin, tôi chưa bao giờ nghĩ xem cô ấy đang quen ai, ai đang tán tỉnh cô ấy. Tôi chỉ nghĩ tôi là duy nhất, hay nhất và có thể đạt giải trong bất kỳ cuộc thi nào.

Vì vậy tôi chẳng phải cạnh tranh với ai cả. Sau này Thảo nói với tôi ngay lần đầu gặp nhau, cô ấy đã nghĩ đến chuyện sẽ cưới tôi. Thảo nghĩ: "Ồ ông này làm cha của con mình được nè. Hay mình lấy ông đi!", đại gia Đức An từng chia sẻ.

Thời điểm theo chồng giàu bỏ cuộc chơi, Phan Như Thảo bị nghi ngờ vì đam mê vật chất nên chấp nhận làm vợ 4. Nhưng với cuộc sống ngọt ngào, hạnh phúc hiện tại, cặp đôi đã xóa tan đi những chỉ trích khi xưa.

Đại gia Yvonne Thúy Hoàng và người tình kém 34 tuổi

Yvonne Thúy Hoàng là nữ đại gia nổi danh trong ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood. Bà cũng là triệu phú Mỹ gốc Việt đầu tiên ở quận Cam, California, nằm trong top 500 của CLB triệu phú Mỹ.

Nữ đại gia này đang mở rộng việc kinh doanh tại Việt Nam. Bạn bè của bà không chỉ giới hạn trong ngành thời trang mà còn cả trong giới doanh nhân và showbiz.

Đại gia Yvonne Thúy Hoàng và người mẫu Hoàng Việt


Độ “chịu chơi” của nữ đại gia không thể hiện ở biệt thự, siêu xe mà qua cách cưng chiều bồ trẻ Vũ Hoàng Việt, khi ấy 24 tuổi.

Dù lọt top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011, nhưng Hoàng Việt chìm nghỉm trong hàng tá danh hiệu hoa vương, nam vương, á vương, siêu mẫu Việt. Tên tuổi của anh chỉ được nhiều người biết đến sau khi công khai mối tình với Yvonne Thúy Hoàng, người phụ nữ ngang tuổi mẹ anh.

Dù đã thuộc hàng U60, nữ triệu phú Yvonne Thúy Hoàng không hề ngại ngùng trong việc thể hiện những hành động tình cảm có phần hơi “sến” với bồ trẻ 24 tuổi ở nơi đông người. Cặp tình nhân khiến báo giới tốn nhiều giấy mực này sẵn sàng ôm ấp, hôn môi và thậm chí là… “bón” cho nhau ăn trước ống kính máy ảnh.

Ngoài việc vô cùng chiều chuộng Hoàng Việt, nữ đại gia cũng khá dày công trong việc đầu tư chăm sóc vẻ đẹp ngoại hình. Nhìn chị không có vẻ gì là một phụ nữ thuộc hàng U60. Nhiều người còn cho rằng, nếu nhìn từ đằng sau, Yvonne Thúy Hoàng trông không khác gì gái 30, nhất là khi nữ đại gia rất chịu khó đầu tư vào đầu tóc và ăn mặc thì vô cùng thời trang, trẻ trung.

Nữ đại gia và Vũ Hoàng Việt công khai tình yêu từ tháng 10/2012. Họ luôn tay trong tay tại các sự kiện, mặc những lời bàn ra tán vào của dư luận.

Ngày 8/3/2016, nữ đại gia đã hào phóng tặng chiếc nhẫn kim cương đen đắt tiền cho người yêu. Nam người mẫu vì quá hạnh phúc đã hôn người yêu ngay tại trung tâm mua sắm, đồng thời dành cho người tình những lời “nức lòng” trên trang cá nhân.

Đầu tháng 4/2018, chàng trai trẻ lên tiếng xác nhận chuyện chia tay. Anh cho biết lý do chia tay là vì nữ đại gia mong muốn anh có một gia đình thực sự, kết hôn với người cùng lứa tuổi và sinh con đẻ cái.

Tác giả: Minh Lan (Tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP