Giải trí

Đại diện Michael Jackson bác bỏ video có ảnh khiêu dâm trẻ em

Người đại diện cho "ông hoàng nhạc Pop" khẳng định video được đăng tải mới đây là không thật, trong khi đại diện cảnh sát nói không hề gửi video cho báo giới.

Sau khi các hình ảnh trong video khám xét nhà riêng của Michael Jackson năm 2003 được tờ Radar Online đăng tải, đại diện của "ông vua nhạc Pop" lên tiếng.

Trong văn bản gửi tờ Los Angeles Times hôm 22/6, đại diện Michael Jackson nói: "Mọi thứ trong bản báo cáo, bao gồm cả cái mà Sở cảnh sát Santa Barbara gọi là 'nội dung lấy trên Internet hoặc lấy qua các nguồn không rõ' hoàn toàn không đúng".

Bảy năm sau khi qua đời, câu chuyện xung quanh Michael Jackson vẫn gây ồn ào.
Kelly Hoover, đại diện Văn phòng cảnh sát Santa Barbara, nói với tờ People: "Một vài bức ảnh xuất hiện trong video là hình ảnh chứng cứ được các cảnh sát điều tra thu thập, trong khi số khác rõ ràng là lấy từ trên mạng". Kelly Hoover cũng khẳng định sở cảnh sát không hề phát hành bất cứ tài liệu nào cho báo chí.

Ron Zonen, người từng tham gia vụ xét xử lạm dụng tình dục của Michael Jackson, đã xem xét lại các tài liệu thực tế của vụ việc này và nói rằng dù cảnh sát đã phát hiện vài tạp chí người lớn và video khiêu dâm, không có gì cho thấy những thứ này cấu thành tội khiêu dâm trẻ em.

Ông vua nhạc Pop trắng án trong vụ kiện lạm dụng trẻ em năm 2003.
Ron Zonen nói: "Có rất nhiều loại tạp chí khiêu dâm thường thấy, như Playboy, Penthouse... Có vài bức ảnh trẻ em khỏa thân nhưng chúng không phải ảnh khiêu dâm. Cụ thể, có những ảnh trẻ em cởi trần chơi trong dòng suối, leo cây, chơi giữa thiên nhiên... Hình ảnh này đều ở các ấn phẩm chuyên nghiệp. Không có video nào liên quan tới trẻ em được phát hiện. Có những video bị thu giữ nhưng đó là những ấn phẩm nội dung khiêu dâm của người trưởng thành, không có trẻ em".

Hôm 21/6, tờ Radar Online đăng tải một đoạn video ngắn và khẳng định đó là buổi khám xét nhà riêng của Michael Jackson năm 2003. Tờ này cũng cho biết cảnh sát sau khi khám xét đã phát hiện nhiều hình ảnh khiêu dâm trẻ em.

Tác giả bài viết: Minh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP