Xã hội

Đã tìm thấy thi thể học sinh lớp 7 bị lũ cuốn trôi

Trong lúc tắm, cháu T không may trượt chân ngã xuống sông, do sông sâu và nước chảy xiết dẫn đến mất tích, sau 4 ngày tìm kiếm lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

Vào trưa ngày 4-12, trao đổi với PV, ông Lò Văn Xuân, Chủ tịch UBND xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La cho biết: "Đến khoảng 8g30 sáng cùng ngày, lực lượng chức năng cùng người nhà nạn nhân đã tìm thấy thi thể cháu N.T.T.T (học lớp 7, trú tại bản Quyết Tiến, xã Nà Nghịu) bị nước cuốn trôi khi đang tắm sông 4 ngày trước".

Trước đó vào khoảng 14g chiều ngày 1-12, tại bản Hoàng Mã, xã Chiềng Khoong, giáp với bản Quyết Tiến, xã Nà Nghịu cùng ở huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La. Trong lúc tắm, cháu T không may trượt chân ngã xuống sông, do sông sâu và nước chảy xiết dẫn đến mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương xã Nà Nghịu đã huy động lực lượng dân quân, công an xã cùng người dân địa phương tìm kiếm.

Ảnh minh họa

Chiều ngày 3-12, ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn của huyện và huyện cũng đã cử lực lượng tham gia tìm kiếm dọc sông Mã. Sau 4 ngày nỗ lực tìm kiếm thì đên khoảng 8g30 sáng nay, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy tại đoạn sông cách khu vực xảy ra sự việc 6km.

Tác giả: Kỳ Phong

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP