Trong nước

Đá thanh niên say rượu, đại uý công an bị tạm đình chỉ công tác

Công an huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre đã tạm đình chỉ công tác đại úy P.V.T - công an viên xã Thành Triệu, do có hành vi ứng xử không đúng quy định của lực lượng Công an Nhân dân.

Ngày 30/1, thông tin từ Công an huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre cho biết, cơ quan này đã quyết định tạm đình chỉ công tác với đại úy P.V.T. (SN 1987 - công an viên xã Thành Triệu) để xác minh, làm rõ vi phạm do có hành vi ứng xử không đúng quy định trong lực lượng Công an Nhân dân.

Cũng theo lãnh đạo công an huyện, cơ quan này đã báo cáo vụ việc đến Giám đốc Công an tỉnh Bến Tre và xin ý kiến chỉ đạo xử lý.

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội được cho liên quan đến sự việc, gây xôn xao dư luận (Ảnh: Cắt từ clip).

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip khoảng 1 phút, ghi lại cảnh một người đàn ông (mặc áo trắng) bị còng tay. Xung quanh anh ta có vài người mặc trang phục bảo vệ khu phố giữ lại, trong khi người mặc sắc phục công an dùng chân đá vào người đàn ông mặc áo trắng. Clip có người lên tiếng "ai kêu bỏ chạy". Sau đó, người mặc sắc phục công an bỏ đi.

Được biết, sự việc xảy ra chiều tối 20/12/2022, tại nhà dân ở xã Thành Triệu, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Thời điểm trên, Công an xã Thành Triệu nhận được tin báo về việc ông D., sau khi nhậu say có hành vi gây rối trật tự công cộng, dùng dao gây thương tích người khác.

Khi công an xã đến lập biên bản xử lý, ông D. được cho có lời lẽ xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ nên bị khống chế, đưa về trụ sở công an.

Lúc này, ông D. bỏ chạy nên lực lượng chức năng truy đuổi, khống chế, giữ lại và xảy ra sự việc như video ghi lại. Theo Công an tỉnh Bến Tre, video ghi lại và phát tán mới đây chỉ là một phần của sự việc.

Hiện công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị liên quan báo cáo sự việc, sẽ có thông tin chính thức trong thời gian tới.

Tác giả: Quốc Bảo

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP