Tin địa phương

Đà Nẵng xử lý nghiêm những người kích động chặn xe vào bãi rác

UBND TP.Đà Nẵng yêu cầu Công an TP.Đà Nẵng xử lý nghiêm những người kích động, lợi dụng gây ảnh hưởng đến hoạt động xử lý chất thải rắn của thành phố.

Ngày 10.1, UBND TP.Đà Nẵng cho biết vừa có văn bản về việc triển khai các biện pháp xử lý tình trạng dân chặn xe vào bãi rác Khánh Sơn (Q.Liên Chiểu).

TP yêu cầu UBND Q.Liên Chiểu phối hợp với các sở, ngành và các cấp chính quyền tại địa phương có biện pháp giải quyết phản ứng của một số người dân liên quan; không để xảy ra trường hợp một số người lợi dụng bất cứ lý do gì ra chặn xe vận chuyển rác.

Công an TP chỉ đạo các lực lượng liên quan, có phương án xử lý nghiêm những người kích động, lợi dụng gây ảnh hưởng đến hoạt động xử lý chất thải rắn của TP.
UBND TP.Đà Nẵng giao Sở TN-MT làm việc với ngành môi trường Quảng Nam có phương án dự phòng hỗ trợ nếu sự việc kéo dài

UBND các quận, huyện chỉ đạo Phòng TN-MT phối hợp các xí nghiệp môi trường của Công ty CP môi trường đô thị Đà Nẵng xác định các địa điểm có thể di chuyển tập kết rác tạm thời.
UBND TP.Đà Nẵng yêu cầu Công ty CP môi trường đô thị Đà Nẵng bố trí lãnh đạo thường trực tại khu vực bãi rác Khánh Sơn; tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định vận hành tại bãi để không gây ảnh hưởng đến môi trường...

Tác giả: Hoàng Sơn

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: bãi rác , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP