Tin địa phương

Trốn truy nã còn 'thủ' súng bắn đạn cao su và ma túy

Một đối tượng đang bị truy nã, khi bị bắt trong người có một khẩu súng bắn đạn cao su, 6 viên đạn và 2 gói ma túy đá.

Súng bắn đạn cao su và ma túy đá công an thu giữ được. Ảnh Công an.

Chiều 27/2, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết, đã bắt khẩn cấp Phan Thành Luân (SN 1987, trú phường Hòa Hiệp Nam). Đối tượng Luân đang bị truy nã về hành vi “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Theo điều tra của công an, khoảng tháng 4/2020 Luân có liên quan trực tiếp đến nhiều vụ trộm cắp xe máy xảy ra trên địa bàn quận Liên Chiểu, Hải Châu và Sơn Trà (TP Đà Nẵng).

Cụ thể, các xe máy đối tượng cầm đầu trộm được đã đưa cho Luân đem đi tiêu thụ. Tiến hành xác minh nơi ở của Luân ở phường Hòa Hiệp Nam, Công an quận Liên Chiểu phát hiện có xe máy trộm cắp để trong nhà. Tuy nhiên, đối tượng đã lẩn trốn và không rõ tung tích nên ra quyết định truy nã.

Sau thời gian truy tìm, tối 26/2, lực lượng đã bắt giữ Luân tại một quán nhậu trên đường Ngô Văn Sở (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu).

Đối tượng Phan Thành Luân. Ảnh: Công an.

Thời điểm này, trên người đối tượng có một khẩu súng bắn đạn cao su, 6 viên đạn và 2 gói ma túy đá. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Luân, công an còn phát hiện một biển số xe, kiếm, năm con dao, một khẩu súng tự chế và ba kíp nổ.

Tác giả: Hoàng Vinh

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP