Tin địa phương

Đà Nẵng: Tình hình giao thông dịp Tết Kỷ Hợi như thế nào?

Trong những ngày Tết, TP Đà Nẵng đã có 1 người chết, 1 người bị thương do tai nạn giao thông. Cùng với đó, cơ quan chức năng đã lập biên bản xử lý hàng trăm trường hợp vi phạm an toàn giao thông.

Thông tin từ phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng, trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi vừa qua, trên địa bàn thành phố xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết, 1 người bị thương.

Đây là vụ tai nạn xảy ra tại điểm giao cắt Nguyễn Tất Thành – Hà Khê, quận Thanh Khê. Như vậy, so với cùng kỳ năm 2018, năm nay tăng 1 vụ, 1 người chết, 1 người bị thương.

giao thông đà nẵng

Lực lượng CSGT Công an TP Đà Nẵng hướng dẫn, xử lý giao thông dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Cùng với, cơ quan chức năng này đã lập biên bản 119 trường hợp vi phạm an toàn giao thông. Cụ thể, 55 trường hợp không sử dụng mũ bảo hiểm, 16 trường hợp dừng đỗ không đúng quy định, 4 trường hợp đi ngược chiều và một số lỗi khác...

Một vị lãnh đạo phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho hay, trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019 này đơn vị đã huy động toàn bộ lực lượng vào cuộc điều hòa hướng dẫn giao thông, nhằm đảm bao an toàn không xảy ra tai nạn giao thông, đặc biệt là các lúc cao điểm.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP