Tin địa phương

Công bố danh sách hộ tiểu thương giao hàng đến tận nhà ở Đà Nẵng

Công ty Quản lý và phát triển các chợ Đà Nẵng đã công bố danh sách, số điện thoại các hộ tiểu thương kinh doanh nhận bán hàng và giao hàng tận nhà.

Nhằm hạn chế tiếp xúc phòng tránh lây lan dịch bệnh Covid-19, thành phố Đà Nẵng khuyến khích các hộ tiểu thương ở các chợ giao hàng đến tận nhà người mua. Công ty Quản lý và phát triển các chợ Đà Nẵng đã công bố danh sách, số điện thoại các hộ tiểu thương kinh doanh tại 4 chợ lớn ở Đà Nẵng nhận bán hàng và giao hàng tận nhà.

Tại các chợ chỉ còn lại các gian hàng thực phẩm, thiết yếu được phép hoạt động.

Đến sáng 8/4, tại thành phố Đà Nẵng có 43 hộ tiểu thương tại 4 chợ lớn, gồm Chợ Hàn, chợ Cồn, chợ Đống Đa và chợ đầu mối Hòa Cường đăng ký bán hàng qua mạng, cam kết giao hàng đến tận nhà tất cả mọi khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Phí vận chuyển được tính tùy theo địa điểm giao hàng gần xa.

Ông Đàm Văn Tẩu, Giám đốc Công ty Quản lý và phát triển các chợ Đà Nẵng cho biết: "Bây giờ, trong chợ tất cả các ngành hàng đều đóng cửa hết, chỉ có hàng lương thực, thực phẩm là mở của bán thôi, số lượng hộ còn bán rất ít.

Nhiều quầy hàng vải, áo quần, dày dép, điện tử... ở các chợ ở Đà Nẵng phải đóng cửa để chống dịch.

Thời gian bắt đầu từ ngày 1/4 hỗ trợ cho các chợ 2 máy sát khuẩn tự động. Ngoài ra, tại các cổng cửa đều có nước sát khuẩn để cho bà con ra vào, chốt các cổng cửa, khách hàng đến chợ phải đeo khẩu trang, không đeo không cho vào chợ"./.

Tác giả: Đình Thiệu

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: kinh doanh , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP