Tin địa phương

Đà Nẵng: Nhân viên y tế bị thanh niên nghi 'phê' ma túy tấn công

Tới hiện trường tai nạn giao thông để cứu hộ theo yêu cầu của tổ công tác CSGT Trạm Hòa Phước (Đà Nẵng), nhân viên y tế bị thanh niên tấn công.

Nhân viên y tế bị thanh niên 'phê' ma túy tấn công. Ảnh theo Dân Việt


Sáng 18/6, tổ công tác CSGT Trạm Hòa Phước (Đà Nẵng) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông khá phức tạp liên quan đến cả việc sử dụng tàng trữ chất ma túy trái phép.

Thông tin trên báo Dân Việt, vào lúc 8h20 sáng nay, trong lúc tuần tra tuyến Quốc lộ 1A, tổ công tác đã phát hiện một vụ tai nạn giao thông do T.V.H.L (SN 1995, trú Bình Tú, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) điều khiển xe mô tô exciter BKS 92H1-230.40 tự gây tai nạn (tự ngã) tại Km 936+600 thuộc địa bàn xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng). Ngay lập tức các chiến sĩ công an đã nhanh chóng gọi cấp cứu và phong tỏa hiện trường.

Khi nhân viên y tế 115 có mặt, lực lượng chức năng đã cùng phối hợp đưa L. lên xe cấp cứu để tới bệnh viện cho kịp thời thì đối tượng bất ngờ vùng dậy và trực tiếp tấn công bằng cách túm lấy người nhân viên y tế nhưng không trúng.

Sau đó, tổ công tác nhanh chóng giữ đối tượng lại tiến hành khám người, phát hiện 1 hộp sắt, 1 bịch thuốc màu cam nghi là chất ma túy. Qua test nhanh cho kết quả người này dương tính với ma túy và hành động tấn công nhân viên y tế là đang "phê".

Hiện, tổ công tác đã bàn giao đối tượng, xe mô tô cùng tang vật thu được cho công an xã Hòa Châu để xác minh và làm rõ, xử lý đúng người đúng tội.

Tác giả: Thanh Mai (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP