Xã hội

Đà Nẵng: Nhân viên thu tiền xe cứu thương, giám đốc bến xe xin lỗi

Xe cứu thương vào bến xe để đưa người đi cấp cứu nhưng bị nhân viên bến xe thu tiền ra vào bãi sai quy định, giám đốc bến xe Đà Nẵng lên tiếng xin lỗi.

Để nhân viên thu phí sai quy định, giám đốc bến xe Đà Nẵng lên tiếng xin lỗi - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Sáng 13-4, ông Phạm Lợi, tổng giám đốc Công ty CP vận tải và quản lý bến xe Đà Nẵng, cho biết đã gởi lời xin lỗi đến chuyến xe cấp cứu ra vào bến rạng sáng 13-4 và gia đình người trên xe cấp cứu.

Trước đó, trên mạng xã hội, một người dân phản ảnh rạng sáng 13-4, người nhà anh này khi ở trong khu vực bến xe Đà Nẵng thì xảy ra trường hợp khẩn cấp cần xe cứu thương.

Lúc này người nhà gọi xe của Trung tâm Cấp cứu TP Đà Nẵng (115) vào trong bãi xe để đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, khi xe cấp cứu rời bến xe thì nhân viên thu phí đã chặn xe lại để thu phí. Vì quá gấp nên người nhà nạn nhân trả tiền phí và sau đó phản ánh trên mạng xã hội.

Theo ông Phạm Lợi, các loại xe ưu tiên (xe cứu thương, chữa cháy...) khi làm nhiệm vụ theo quy định sẽ được miễn phí khi ra vào bến. Tuy nhiên, nhân viên thu phí mới từ bộ phận khác chuyển qua, không nắm quy định nên đã làm sai.

Ông Lợi cho biết đã gởi lời xin lỗi đến các đơn vị và người nhà bệnh nhân, đồng thời sẽ có hình thức xử lý đối với nhân viên làm sai quy định trên.

"Chúng tôi sẽ tổ chức phổ biến cho cán bộ công nhân viên nắm các quy định để không có sai sót tương tự" - ông Lợi nói.

Tác giả: TRƯỜNG TRUNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP