Giáo dục

Đà Nẵng: Nam sinh bị bạn đá vào mặt, đứng im chịu đòn

Theo đó, mạng xã hội lan truyền một clip với hình ảnh một học sinh bị hai học sinh khác đánh, đá vào mặt.

Tờ Thanh niên cho hay, vụ việc được xác định xảy ra vào ngày 5/11 của 3 bạn học sinh cùng lớp 8/4 trường THCS Lê Độ (quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng).

Nhiều phụ huynh ở TP.Đà Nẵng lên tiếng bảo vệ nam học sinh bị đánh, nhiều người khác còn bức xúc yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc để kịp thời ngăn chặn bạo hành học đường và những hậu quả khác đáng tiếc có thể xảy ra.

Nam học sinh lớp 8, Trường THCS Lê Độ (Q.Sơn Trà) bị 2 học sinh khác đánh, đá liên tục vào mặt. (Ảnh: PLO)


Liên quan đến vụ việc, tờ Pháp luật TP.HCM dẫn lời ông Võ Trung Minh, Trưởng phòng GD&ĐT quận Sơn Trà, cho biết, phòng GD&ĐT đang nghiên cứu báo cáo của trường THCS Lê Độ nhằm có chỉ đạo, xử lý kịp thời về vụ việc hai học sinh lớp 8/4 của trường này đánh bạn cùng lớp.

Sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã mời các phụ huynh lên làm việc. Phụ huynh thống nhất theo dõi sức khỏe học sinh bị đánh. Đồng thời, nhà trường cũng đã nói chuyện với các học sinh đánh bạn nhằm ngăn chặn việc tương tự xảy ra về sau.

Được biết, tại TP.Đà Nẵng, trong tháng 10 vừa qua, vụ một học sinh ở Trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh (quận Sơn Trà) bị đánh bầm tím chân tay cũng đã khiến dư luận bức xúc. Học sinh bị đánh này đã phải chuyển trường; các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, xác minh và chưa kết luận nguyên nhân cụ thể.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đánh bạn , nam sinh , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP