Tin địa phương

Đà Nẵng: Hé lộ dự án 2.000 tỷ đồng bên sông Hàn

Tất cả mọi kinh phí, thiết kế, hồ sơ… của dự án này đã được hoàn thiện nên chắc chắn sẽ không có chuyện chỉ “hô hào”, rồi dự án phải dừng như nhiều công trình lớn trước đây tại địa phương.

Chiều 16/3, công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung và công ty Cổ phần Đầu tư Đà Nẵng – Miền Trung tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện. Đây là 2 công ty thuộc top những công ty đóng thuế cao nhất cho ngân sách thành phố trong suốt nhiều năm qua.

Cái bắt tay hứa hẹn sẽ có nhiều công trình đột phá tại TP.Đà Nẵng.

Ông Trần Ngọc Thành, Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung nhận định, thời gian qua, tại TP.Đà Nẵng, thị trường đất nền phát triển ồ ạt. Các nhà đầu tư bỏ mặc 1 thị phần rất lớn là các dự án căn hộ cao cấp. Do đó, với sự “bắt tay” này, ông hy vọng sẽ tạo ra những công trình tương xứng, đáp ứng tốt cho ngành Du lịch đang phát triển mạnh mẽ ở TP biển.

Ông Đặng Thanh Bình, Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần Đầu tư Đà Nẵng – Miền Trung tiết lộ, chính quyền đã đồng ý và trong thời gian ngắn, dự án cao cấp Le Pavillon với mức tổng đầu tư 2.000 tỷ đồng sẽ được khởi động. Đây là dự án căn hộ và shophouse đầu tiên tại “thành phố đáng sống” có mức đầu tư lớn nhất từ trước đến nay. Dự án đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của 2 công ty.

Dự án này nằm liền kề công viên giải trí châu Á và cung thể thao Tuyên Sơn, bên dòng sông Hàn. Thời gian xây dựng dự kiến bắt đầu từ năm 2018 và hoàn thành vào năm 2019. Ông Bình cũng khẳng định, tất cả mọi kinh phí, thiết kế, hồ sơ… đều đã được hoàn thiện nên chắc chắn sẽ không có chuyện chỉ “hô hào” rồi dự án phải dừng như nhiều công trình lớn trước đây tại địa phương.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP