Tin địa phương

Hàng xóm phá cửa dập lửa, gia chủ khóc ngất vì nhiều tài sản bị thiêu rụi

Đám cháy lớn bất ngờ bùng phát trong căn nhà vắng chủ. Dù hàng xóm đã phá cửa xông vào dập lửa nhưng bất thành, nhiều tài sản bị hư hỏng nặng khiến gia chủ xót xa.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h30 sáng 19/10, lửa và khói bất ngờ bùng phát tại căn nhà của ông Lê Văn Tâm (SN 1959, trú tại K205/4 đường Huỳnh Ngọc Huệ, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) khiến nhiều người sống xung quanh hoảng sợ.

Lúc này, cả nhà ông Tâm đều đi vắng, cửa khóa trái nên hàng xóm đã hô hoán tìm cách phá khóa và dùng các bình chữa cháy xách tay để xử lý ban đầu. Tuy nhiên, do đám cháy bùng lên quá lớn và tỏa nhiều khói khí độc, không thể tự chữa được nên gọi điện báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp qua số máy 114.

Gia chủ xót xa khi chứng kiến nhiều tài sản trong căn nhà bị hư hỏng nặng.

Nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Nhận được thông tin, lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, sử dụng các phương tiện nghiệp vụ tiếp cận và dập tắt đám cháy.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Được biết, diện tích đám cháy khoảng 20m2, ngọn lửa bắt nguồn từ phòng ngủ, sau đó bén sang các đồ dùng trong phòng gồm tủ gỗ, vải vóc, quần áo gây cháy lớn. Do ảnh hưởng của đám cháy nên toàn bộ la phông cùng một số vật dụng khu vực phòng khách, gác lửng và bếp cũng đều bị hư hỏng nặng.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Hà Nam

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP