Tin địa phương

Đà Nẵng: Cảnh báo gió mạnh, mưa lớn

Sáng 2-12, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, Đà Nẵng có gió mạnh, nhất là các vùng ven biển có lúc đến cấp 5 và mưa rải rác, mưa to.

Nhiều tấm panô ven đường Võ Nguyên Giáp, Hoàng Sa bị bung do gió mạnh vào sáng 2-12. Ảnh: HOÀNG HIỆP

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, vùng biển ngoài khơi các tỉnh Trung Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động mạnh.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với nhiễu động gió đông trên cao từ ngày hôm nay (2-12) ở các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Phú Yên có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to.

Theo dự báo của Đài Khí tượng thủy văn Trung Trung Bộ, ngày hôm nay (2-12), tại huyện Hòa Vang và quận Cẩm Lệ có mưa, có nơi mưa vừa, gió bắc đến đông bắc cấp 3-4, nhiệt độ từ 23-260C.

Các quận Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to, gió bắc đến đông bắc cấp 4-5, nhiệt độ từ 24-270C.

Các quận Liên Chiểu, Thanh Khê và Hải Châu có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to, gió bắc đến đông bắc cấp 3-4, vùng ven biển có gió cấp 5, nhiệt độ từ 24-270C.

Sáng 2-12, nhiều ngư dân phường Mân Thái (quận Sơn Trà) tìm cách kéo thuyền lên bờ để tránh sóng lớn và gió mạnh. Ảnh: HOÀNG HIỆP

Vùng biển Đà Nẵng có mưa rải rác, tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống 4-6km trong mưa, gió bắc đến đông bắc cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, độ cao sóng từ 2-3m, biển động.

Tác giả: Hoàng Hiệp

Nguồn tin: Báo Đà Nẵng

  Từ khóa: gió mạnh , mưa lớn , cảnh báo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP