Giải trí

Đã gần 20 năm trôi qua mà Cẩm Ly vẫn còn trách Đan Trường vì lý do này

Kỷ niệm thời điểm quay MV "Tình theo mây gió" của Đan Trường và Cẩm Ly vào những năm 2000 khiến khán giả thích thú.

"Chị Tư" Cẩm Ly là nghệ sĩ đầu tiên của chương trình "Ngôi sao đương thời". Đan Trường xuất hiện trong vai trò khách mời đặc biệt, chia sẻ mình đã từng rất hâm mộ tiếng hát Cẩm Ly trong những cuốn băng "Mưa bụi".

"Anh Bo" thừa nhận, thời điểm ban đầu cộng tác với nữ ca sĩ, anh đã được ông xã Cẩm Ly kiểm tra rất kỹ. "Lúc đó anh Minh (Minh Vy) kiểm tra Đan Trường rất kỹ, từ giọng hát đến tác phong coi có hợp với Cẩm Ly hay không...", Đan Trường kể lại.

Đan Trường - Cẩm Ly là một trong những cặp song ca đình đám nhất làng nhạc Việt.


Ca khúc "Ảo mộng tình yêu", bản hit tạo nên cặp song ca vàng một thời được chính Đan Trường và Cẩm Ly nhận xét là "dấu ấn kinh khủng". Lúc đó, MV được quay theo phong cách cổ trang Hoàn Châu Cách Cách.

Sau đó, cặp song ca ăn ý nhớ lại kỷ niệm khó quên khi quay MV cổ trang "Tình theo mây gió". Cẩm Ly đóng vai Tiểu Long Nữ còn Đan Trường đóng vai Dương Quá.

Đến lúc này, Cẩm Ly không bỏ qua cơ hội để "trách" Đan Trường: "Bế người ta mà bế không nổi… Đi có chút xíu mà hít lên hít xuống".

Đan Trường đành phải phân trần đóng một cảnh phải quay nhiều lần, phải bế nhiều lần, đến lần thứ 3 thứ 4 thì tay bị mỏi chứ không phải bế Cẩm Ly không nổi.

Đặc biệt "anh Bo" còn tiết lộ, khi quay MV chung với Cẩm Ly thì giống như là "yêu" trong khoảnh khắc đó, bởi vậy khán giả mới đặt cho Đan Trường và Cẩm Ly là người tình trong âm nhạc của nhau.

Đan Trường còn thừa nhận chính Cẩm Ly là người đã khiến anh yêu thích dòng nhạc dân ca, sau đó đi theo và thành công với dòng nhạc này. Đỉnh điểm của thời kỳ song ca này là bài "Chim trắng mồ côi", ca khúc không chỉ trở thành hit mà còn lan tỏa ra cộng đồng người Việt ở hải ngoại.

Cẩm Ly và Đan Trường nhớ lại kỷ niệm quay MV cổ trang.

Cẩm Ly và Đan Trường là cặp song ca vàng của dòng nhạc trẻ. Nổi tiếng từ thập niên 90 đến nay vẫn giữ được độ hot và tình yêu thương của người yêu nhạc. Cả hai ca sĩ sở hữu nhiều bản hit song ca cùng nhau như: "Thần điêu", "Ảo mộng tình yêu", "Nắng gió tình ta", "Chim trắng mồ côi", "Tình theo mây gió"...

Trước Đan Trường, Cẩm Ly từng song ca ăn ý với hai nghệ sĩ khác nhưng đều gặp những "cú sốc" trong nghề. Người đầu tiên chính là em gái cô, nữ ca sĩ Minh Tuyết.

"Khi đã đồng hành với em gái một khoảng thời gian 4 năm, Tuyết quyết định ra đi thì đó là sự hụt hẫng rất lớn, giống như em bị lọt thỏm xuống…" – Cẩm Ly nghẹn ngào chia sẻ với MC Thanh Bạch.

Minh Tuyết cũng từng chia sẻ trong "Tuyệt đỉnh song ca 2018": "Nếu mà ngày hôm nay chị Ly không thành công, thì Tuyết sẽ hối hận cả đời vì đã bỏ rơi chị của mình. Nhưng cũng nhờ vậy mà chị Ly đã thoát ra sự nhút nhát của mình và thành công".

Đến chặng đường tiếp theo, Cẩm Ly gia nhập Kim Lợi và bắt đầu song ca cùng nam ca sĩ Cảnh Hàn. Tưởng chừng như Cẩm Ly đã có thể bắt được nhịp và trở lại với sự nghiệp ca hát thì ca sĩ Cảnh Hàn đột ngột giải nghệ. Đây cũng là một cú sốc tiếp theo với Cẩm Ly.

Cẩm Ly từng trải qua những cú sốc trong sự nghiệp nhưng vượt qua tất cả để có được thành công.

Dù vậy, nhờ có sự trợ giúp hết lòng của nhạc sĩ Minh Vy, cũng chính là ông xã Cẩm Ly, cô đã thay đổi hoàn toàn và quyết tâm bắt đầu một chặng đường mới của sự nghiệp để đạt được thành công như hiện tại.

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Cẩm Ly , Đan Trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP