Pháp luật

Đã bắt đối tượng đánh thiếu niên 15 tuổi tử vong ở quán trà sữa

Xảy ra mâu thuẫn ở quán trà sữa, em Hoàng Văn Quân (SN 2005, trú tại xã Trúc Lâu, huyện Lục Yên) đã bị đối tượng Triệu Văn Sơn đánh tử vong.

Sáng 15/7, trao đổi với PV Báo giao thông một lãnh đạo Công an huyện Lục Yên, Yên Bái xác nhận thông tin trên và cho biết đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ xô xát khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h50 ngày 14/7, tại khu vực quán trà sữa Hồng Huấn (chủ quán là bà Phạm Thị Hồng, SN 1984, ở thôn 6, xã Động Quan, huyện Lục Yên, Yên Bái) đã xảy ra vụ xô xát đánh nhau khiến nạn nhân Hoàng Văn Quân (SN 2005, trú tại xã Trúc Lâu, huyện Lục Yên) tử vong.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Lục Yên đã có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt đối tượng gây án. Hơn 1 tiếng sau, lực lượng chức năng đã bắt được Triệu Văn Sơn, sinh năm 2001, trú tại thôn 13, xã Động Quan, huyện Lục Yên, là đối tượng gây thương tích, dẫn đến cái chết của anh Hoàng Văn Quân.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái tiếp tục điều tra, làm rõ.

Gia đình em Quân chuẩn bị hậu sự. Ảnh: NĐTPL

Được biết nạn nhân Hoàng Văn Quân mới học xong lớp 9, là con thứ hai trong gia đình. Bố mẹ Quân đều đi làm ăn xa, kinh tế gia đình thuộc mức trung bình ở địa phương.

“Em Quân được đánh giá là học sinh ngoan. Sự việc khiến nhiều người xót xa. Trong khi đó Sơn là đối tượng không có công ăn việc làm nhưng chưa có tiền án tiền sự. Hung thủ và nạn nhân không quen biết cũng không có mâu thuẫn từ trước”, lãnh đạo UBND xã Động Quan (huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái) thông tin với báo Người đưa tin pháp luật

Anh Ngọc, 1 người dân địa phương chia sẻ: "Bố Quân suy sụp trước sự ra đi bất ngờ của con trai. Mới đây Quân còn chia sẻ, sau khi được nghỉ hè, em sẽ phụ giúp gia đình để có thêm thu nhập. Trong thời gian mẹ và chị gái đi làm ăn xa, ở nhà, Quân rất có ý thức tự lập. Biết tin cháu tử vong, chúng tôi cũng không cầm được nước mắt".

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP