Giải trí

Cường Đô la bất ngờ tổ chức đám hỏi với Đàm Thu Trang

Dù từng úp mở về chuyện cưới xin nhưng Cường Đô la khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi âm thầm về Lạng Sơn – quê nhà của Đàm Thu Trang để làm đám hỏi trong hôm nay, ngày 20/1.

Sáng hôm nay, những hình ảnh về lễ ăn hỏi của Cường Đô la và Đàm Thu Trang được người đẹp Lạng Sơn bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân. Chân dài ghi chú thích: “Cuối cùng…”.

Tối ngày 19/1, đại gia phố núi cũng chia sẻ hình ảnh tự lái xe về Lạng Sơn nhưng không ai ngờ cặp đôi lại làm đám hỏi bất ngờ đến vậy.

cường đô la

Lễ hỏi được diễn ra với sự tham gia của đông đảo gia đình và bạn bè hai bên.

Sau khi li hôn với Hà Hồ và trải qua mối tình chóng vánh với “nàng Tấm” Hạ Vi, từ giữa năm 2017, Cường Đô la dính tin đồn hẹn hò với Trang Đàm. Cô là Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008 và Top 6 Vietnam’s next top model 2010.

Cuối tháng 9 năm đó, cặp đôi đồng loạt chuyển trạng thái trên trang cá nhân sang “đã đính hôn” khiến công chúng bất ngờ vì mọi chuyện đến quá nhanh. Gần đây, trong một buổi livestream, Cường Đô La thậm chí còn không ngại hôn môi và gọi Đàm Thu Trang là vợ.

cường đô la

Người đẹp không kiềm được cảm xúc trong lễ hỏi.

Chia sẻ trong ngày vui, mẹ cô dâu xúc động: “Hôm nay là ngày gia đình chúng tôi tổ chức lễ ăn hỏi cho con rể Nguyễn Quốc Cường và con gái Đàm Thu Trang. Không biết nói gì hơn, thay mặt hai bên gia đình, chúng tôi cảm ơn sự có mặt và những lời chúc phúc từ những người thân trong gia đình, từ bạn bè”.

cường đô la

Dàn bưng quả toàn trai xinh gái đẹp của cặp đôi. Sau buổi lễ truyền thống tại nhà riêng, hai người tổ chức tiệc mừng ở một trung tâm tiệc cưới nổi tiếng ở Lạng Sơn.

cường đô la

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi đầy lận đận trong tình cảm. Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang xúc động viết: “Chúng tôi đã là một”.

Dù đã về chung một nhà từ rất lâu nhưng lễ hỏi lần này thực sự có ý nghĩa với cả 2 vì đã chính thức “hợp thức hoá” tình cảm giữa 2 người. Tuy chưa có xác nhận gì chắc chắn, nhưng cặp đôi úp mở sẽ có một lễ cưới hoành tráng ngay sau Tết để chung vui với tất cả người thân, bạn bè.

Tác giả: Băng Châu - Minh Thái

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP