Thế giới

Cuộc thi hoa hậu dành cho các nữ tù nhân khét tiếng ở Brazil

Một trong những nhà tù an ninh nghiêm ngặt nhất Brazil hàng năm đều tổ chức 1 cuộc thi sắc đẹp đặc biệt dành cho các nữ phạm nhân đang thụ án tại đây.

Ngày 23/11, nhà tù nữ giới Talavera Bruce ở Rio de Janeiro đã tổ chức cuộc thi hoa hậu đặc biệt có tên Hoa hậu Talavera Bruce. Đây là cuộc thi nhan sắc thường niên dành cho các nữ tù nhân để họ có cơ hội được diện những bộ trang phục đẹp, trang điểm và làm tóc như các thí sinh trong các cuộc thi sắc đẹp thông thường khác.

Ban giám khảo cuộc thi tìm kiếm và tôn vinh thí sinh hội đủ tiêu chí về nhan sắc, sự hấp dẫn và thái độ sống để trao giải cao nhất. Dưới ghế khán giả có hơn 440 người theo dõi và cổ vũ nhiệt tình, trong đó có những người bạn tù và gia đình của các thí sinh tham dự cuộc thi.

Người đăng quang cuộc thi năm nay là Mayana Alves, 29 tuổi. Cô đang chịu án tù vì tội danh trộm cắp hàng hóa năm 2015.

“Mọi người đều rất hạnh phúc vì có gia đình đến theo dõi cuộc thi. Khi bước những bước đi trình diễn tôi đã rất hồi hộp, nhưng đồng thời cũng vô cùng hạnh phúc. Tôi ước gì mình có thể được tự do bây giờ và tôi sẽ cầm dải băng này ra tù”, cô Mayana chia sẻ.

Hoa hậu nhiệm kỳ trước, cô Michelle Rangel, 28 tuổi bị bắt vì buôn ma túy chia sẻ: “Trong giờ phút đăng quang tôi không cảm nhận được bất cứ điều gì nữa. Thật không giống như là tôi là tù nhân. Tâm hồn tôi bỗng trở nên bay bổng”.

Một thí sinh xúc động khi gặp lại con trai.

Một thí sinh tươi cười rạng rỡ.

Chuyên gia trang điểm sửa lại tóc cho một thí sinh.

Các thí sinh tham gia cuộc thi.

Tác giả: Đức Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Brazil , tù nhân , nhà tù , Hoa hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP