Thể thao

Cùng Son Heung Min, Quang Hải được đề cử xuất sắc ở châu Á

Tờ Fox Sport đã điền tên Quang Hải nằm trong số những tiền đạo hay nhất trong lịch sử bóng đá châu Á.

Trên trang Fanpage, tờ Fox Sport Asia đã tổ chức cuộc bầu chọn tìm ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá châu Á. Tiêu chí để tờ báo này lựa chọn là tìm ra những cầu thủ đại diện cho quá khứ, hiện tại và tương lai.

Những gương mặt được đề cử

Trong danh sách này, đội tuyển Việt Nam đã đóng góp 1 cái tên là Quang Hải. Tiền vệ của CLB Hà Nội nằm trong số những cái tên sẽ vươn tầm châu Á trong tương lai cùng với Safawi Rasid (Malaysia).

Quang Hải thực sự là hiện tượng của bóng đá châu Á trong những năm qua. Kể từ khi nổi lên từ giải U23 châu Á 2018, Quang Hải luôn thi đấu ấn tượng ở các giải đấu châu Á tham dự (cả trong màu áo CLB lẫn đội tuyển quốc gia).

Cùng với Quang Hải và Safawi, Đông Nam Á còn có những gương mặt khác được đề cử là Bambang Pamungkas (Indonesia), Chanathip Songkrasin (Thái Lan), Khairul Amri (Singapore), Stephan Schrock (Philippines).

Trong bản danh sách này, người ta thấy cả huyền thoại Ali Daei của Iran, Hidetoshi Nakata của Nhật Bản và cầu thủ châu Á thành công nhất ở thời điểm này, Son Heung Min.

Ban tổ chức sẽ căn cứ vào những phiếu bầu của những CĐV trên trang fanpage của Fox Sport để tìm ra 3 gương mặt sáng giá nhất.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Son Heung Min , Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP