Giải trí

Cục từ chối cấp phép cho Hoa hậu Đại dương Ngân Anh đi thi quốc tế?

Đại diện của người đẹp Ngân Anh cho biết cô vẫn chưa nhận được văn bản trả lời của Cục Nghệ thuật Biểu diễn về việc xin cấp phép đi thi.

Ngày 4/12, Lê Âu Ngân Anh cho biết cô đã gửi hồ sơ lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn để xin phép tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa).

Thông tin này gây nhiều tranh cãi bởi hồi tháng 1, Cục Nghệ thuật Biểu diễn từng gửi công văn đề nghị ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 hủy kết quả của Ngân Anh, do vi phạm điều kiện dự thi. Tuy nhiên, đơn vị tổ chức đã không thực hiện.

Trả lời báo chí hôm 5/12, ông Nguyễn Quang Vinh - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - cho hay quan điểm của Cục là sẽ không cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Ông cũng nói thêm hồ sơ xin cấp phép của Ngân Anh thiếu nhiều giấy tờ. Vì không cấp phép nên Cục sẽ trả lại hồ sơ cho cô.

Theo ông Nguyễn Quang Vinh, Thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) từng phạt ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi. Điều đó có nghĩa là Bộ không công nhận danh hiệu hoa hậu của Ngân Anh.

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh gây tranh cãi khi xin cấp phép đi thi quốc tế.

Trả lời Zing.vn, phía Lê Âu Ngân Anh cho biết đến hôm nay, cô vẫn chưa nhận được văn bản trả lời chính thức từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn về việc xin cấp phép đi thi quốc tế. Đại diện của người đẹp khẳng định hồ sơ của cô hợp lệ, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn theo quy định của cơ quan chức năng.

"Tôi hiện vẫn là đương kim Hoa hậu Đại dương, chưa bị tước danh hiệu như nhiều người lầm tưởng. Tôi cũng đã nhận được giấy mời từ ban tổ chức Miss Intercontinental 2018. Thời gian qua, tôi đã lắng nghe góp ý từ công chúng và các chuyên gia để hoàn thiện hơn mỗi ngày. Bản thân tôi thấy mình đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn xin cấp phép", Ngân Anh chia sẻ.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP