Cuộc sống

Cứ hôm nào vợ vắng nhà là chồng lại gọi đứa con riêng của vợ vào phòng kín

Thấy cửa mở mà chồng con đi đâu không biết, Thu cứ thế thản nhiên đi vào phòng chồng để rồi đứng hình, run sợ khi mở cánh cửa ra thấy cảnh

Chồng mất chưa được 1 giỗ đầu Thu đã quyết định đi lấy chồng mới vì không chịu được cô đơn và muốn về chung 1 nhà với người tình. Nhiều người ngăn cản Thu đến với Tú (tình nhân của Thu) vì hắn ta là 1 kẻ lăng nhăng, xấu tính và rất vũ phu nhưng Thu vẫn mặc kệ quyết định đi bước nữa.

Lấy chồng mới, Thu mang theo đứa con gái 12 tuổi của mình về nhà chồng. Thấy chồng mới cưng nựng, yêu thương nó như con đẻ cô mừng lắm. Người ngoài thấy Tú không ra gì chứ Thu thấy anh là 1 người đàn ông tuyệt vời, cô tin sự lựa chọn của mình là đúng mà hết mực bảo vệ chồng mới trước dư luận. Thế nhưng đó chỉ là cảm nhận cá nhân của Thu còn đây mới là cách mà Tú đối xử với con gái cô.

Hễ hôm nào Thu đi vắng, nhà chỉ có dượng và bé Lê (con riêng của Thu) thì Tú liền kéo nó vào phòng kín làm việc kinh khủng mấy tiếng, rồi sau đó đẩy con bé ra ngoài. Mỗi lần ở nhà với dượng nó sợ lắm, lúc nào nó cũng xin mẹ cho đi theo hoặc đi học thêm cả buổi tối nữa nhưng Thu không đáp ứng nguyện của nó. Ngược lại cô còn thấy khó chịu hay cáu gắt mỗi khi nó nũng nịu như vậy.

Con gái mới có 12 tuổi đầu mà hôm nao đi tắm, Thu cũng thấy nó chảy máu “vùng kín”, nghĩ nó dậy thì sớm thì bị chảy máu là chuyện đương nhiên Thu chỉ kêu con.

– Nhớ dùng băng vệ sinh vào nhé, không lại ra quần các bạn cười cho đấy.

– Dạ.

Cu hom nao vo vang nha la chong lai goi dua con rieng cua vo vao phong kin

Thu tin Tú là người chồng tốt lắm (ảnh minh họa)

Con bé nhìn mẹ với ánh mắt tội nghiệp, như muốn Thu thấu hiểu điều gì đó nhưng cô chẳng để tâm mà thờ ơ với nó. Nhưng nửa tháng nay Thu vẫn thấy con chảy máu vùng kín liền hỏi.

– Con vẫn chưa hết “đèn đỏ” à?

– Dạ… dạ… chưa ạ.

– Con gái lớn, dậy thì rồi thì biết ý 1 chút đừng có ăn mặc hở hang để dượng trông thấy biết chưa?

– Vâng.

Cuộc nói chuyện của mẹ con Thu chấm dứt ở đó. Con bé mong đợi nhiều hơn những gì Thu nói hỏi, nhưng cô đã không chịu hỏi nó lý do vì sao nó cứ chảy máu “chỗ đó” suốt thế cho đến 1 ngày cô bất ngờ về nhà không báo trước. Thấy cửa mở mà chồng con đi đâu không biết, Thu cứ thế thản nhiên đi vào phòng chồng để rồi đứng hình, run sợ khi mở cánh cửa ra thấy cảnh chồng mới đang cưỡng bức đứa con gái riêng của mình 1 cách tàn bạo.

Sốc óc về chuyện đó, Thu lao vào đẩy chồng ra ôm lấy con mà quát.

– Anh điên rồi, đây là con em, sao anh lại làm chuyện đó với nó.

– Con cô chứ con tôi đâu mà tôi phải nể nang thằng nào. Không có máu mủ ruột già gì thằng này chẳng sợ gì hết. Nó ở nhà tôi, sống bằng tiền của tôi thì phục vụ tôi chuyện này có gì sai chứ?

Cô đứng hình, run sợ khi mở cánh cửa ra thấy cảnh chồng mới đang làm việc kinh khủng với con mình (ảnh minh họa)

– Nó mới có 12 tuổi, sao anh ác thế? Anh muốn làm chuyện đó sao không làm với tôi, không lôi tôi ra mà hành xác. Anh có nhân tính không vậy?

– Tao thích nó thì sao đấy? Mày không ở được thì cút. Không có vợ này thì có vợ khác sao đâu. Đồ đàn bà lắm chuyện, con ranh này lớn lên cũng giống như mày đi làm gái mà thôi.

– Anh im đi, đừng có xúc phạm mẹ con tôi như vậy.

– Chả đúng sao? Không phải lúc chồng mày còn sống mày vẫn lén đi nhà nghỉ với tao đấy sao? Mày không là gái thì là gì? Rau nào sâu đấy mà thôi, tao dạy con mày hành nghề sớm thì có sao nào.

Tức quá Thu ném cái lọ hoa vào đầu Tú khiến anh ta chảy máu đầu ngất xỉu. Sợ có chuyện gì, Thu kéo bé Lê đi trốn ngay lập tức. Đến nơi an toàn, cô nhìn nó mà bật khóc nức nở hỏi.

– Hắn ta bạo hành, ép con làm chuyện đó lâu chưa?

– Từ ngày mẹ lấy ông ta ạ.

– Sao con không nói với mẹ, con ngốc thế?

– Ông ta cấm con. Ông ta bảo nếu con nói với mẹ ông ta mang chuyện này tới trường con bêu rếu, nên con sợ và nghĩ cho mẹ nữa.

– Trời ơi, con tôi. Vậy là con bị chảy máu “vùng kín” là do bị lão ta làm nhục chứ không phải do con bị tới tháng ư?

– Dạ.

– Mẹ xin lỗi, mẹ xin lỗi. Chính mẹ đã hại con rồi, mẹ là 1 người mẹ chẳng ra gì cả.

Ôm lấy con Thu bật khóc nức nở và ân hận vô cùng khi đã lấy Tú làm chồng hại con gái mình ra nông nỗi này. Nếu cô quan tâm con 1 chút, luôn trò chuyện, hỏi han con mọi điều thì có lẽ mọi thứ đã không đi quá xa rồi. Giờ cô biết làm gì để chuộc lỗi, xóa bỏ những ám ảnh kinh hoàng cho con bé bây giờ?

Tác giả: Thảo Nhi

Nguồn tin: Theo thethaovaxahoi

  Từ khóa: con riêng , cưỡng bức , chồng , vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP