Giải trí

Cư dân mạng 'té sập sàn' khi 'sao' nữ V-biz mang thai lần thứ 4 dù đã tiến hành triệt sản

Việc ca sĩ Hải Băng thông báo mang thai sau khi đã tiến hành triệt sản khiến cư dân mạng xôn xao. Nhưng sự thực đằng sau câu chuyện về "sao nữ mắn đẻ nhất Vbiz' này là gì?

Ngày 23/8, khán giả xôn xao với bài đăng mới của Hải Băng. Nữ ca sĩ thông báo “Em sắp đẻ nữa” khiến cả đồng nghiệp lẫn cư dân mạng hết sức ngạc nhiên. Bởi trước đây, Hải Băng từng tiết lộ cô đã áp dụng biện phép triệt sản để không sinh thêm con nhưng bây giờ lại mang thai lần nữa?

Sở dĩ Hải Băng phải triệt sản vì cô đã sinh mổ 3 lần, mà hai lần sinh sau còn rất liền nhau. Bởi khi bé thứ hai mới tròn ba tháng thì Hải Băng phát hiện mình đang mang thai được 8 tuần. Không chỉ hai vợ chồng mà khán giả đều rất lo lắng cho Hải Băng vì có bầu quá sát nhau, rủi ro cho sức khỏe của cả mẹ lẫn con.

Tuy nhiên, Hải Băng quyết định giữ lại em bé thứ ba và đã sinh nở mẹ tròn con vuông vào giữa năm 2019. Sau đó, nữ ca sĩ đã triệt sản để tránh mang bầu ngoài ý muốn. Có khán giả bất ngờ trước việc Hải Băng mang bầu lần bốn đến mức hỏi lại "Thiệt luôn hả chị? Đợt chị thắt buồng trứng rồi mà vẫn bầu được hả chị?” và nữ ca sĩ trả lời “2%” như muốn nói vẫn có xác xuất mang thai lần nữa.

Sau khi thấy quá nhiều người xôn xao trước thông báo mang thai của mình, Hải Băng đã đính chính lại rằng “Đùa dai quá cũng kì. Em chờ làm cô thôi chứ hết đẻ được rồi". Hóa ra tất cả chỉ là một câu nói đùa của nữ ca sĩ mà thôi.

Tác giả: Hồng Tuyết

Nguồn tin: svvn.tienphong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP