Tin địa phương

Cụ bà 70 tuổi bị thanh niên đâm tại tiệm cắt tóc ở Đà Nẵng hiện ra sao?

Liên quan vụ cụ bà 70 tuổi bị đâm nguy kịch vào sáng 7/10, đến gần 16h cùng ngày, các bác sĩ vẫn đang thực hiện phẫu thuật cho nạn nhân.

Nghi phạm Nguyễn Văn Lực tại cơ quan công an

Bác sĩ Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, cụ bà bị thủng phổi, thủng màng tim và các vết thương mạch máu ở tay đã được các bác sĩ xử lý xong. Bụng nạn nhân có khả năng thủng đại tràng, êkip tiêu hóa đã vào phòng phẫu thuật.

"Nạn nhân bị rất nặng, phải đợi các êkip mổ xong, đánh giá thang điểm mới biết được", Bác sĩ Nhân cho biết.

Như Báo Giao thông đưa tin, sáng 7/10, Nguyễn Văn Lực (SN 1994, quê Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) ra chợ mua một con dao để đi cướp tài sản.

Lực đến tiệm cắt tóc số 390 đường Nguyễn Lương Bằng. Tại đây, Lực gạ mua dâm với một phụ nữ trong quán và được đồng ý với giá 200.000 đồng/lượt

Mua dâm xong, khi người phụ nữ bán dâm còn đang nằm trên giường thì Lực lấy dao trong túi xách mang theo nhảy lên giường khống chế, đòi cướp tài sản nên người phụ nữ la lên và kháng cự.

Nghe tiếng kêu la, bà Lê Thị Phương (70 tuổi) chạy vào thì bị Lực dùng dao đâm, sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi gây án, Lực bỏ chạy ra khu nhà hoang cách đó 500 mét lẩn trốn và bị bắt sau đó khoảng 1 giờ.

Hiện nghi phạm đã được đưa về công an TP Đà Nẵng, cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Vĩnh Nhân - Đại Thắng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP