Thể thao

C.Ronaldo thừa nhận sự thật phũ phàng về bản thân

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí CQ, C.Ronaldo thừa nhận rằng anh đã không còn sung mãn như khi còn trẻ.

C.Ronaldo vừa đón sinh nhật lần thứ 33 vào ngày 5/2 vừa qua. Đó là độ tuổi mà nhiều cầu thủ đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Bản thân “siêu sao” người Bồ Đào Nha vẫn tự tin có thể chơi bóng nhiều năm nữa nhưng anh cũng thừa nhận rằng không còn sung mãn.

C.Ronaldo thừa nhận không còn sung mãn như tuổi 20


Phát biểu trên tạp chí CQ, C.Ronaldo chia sẻ: “Tôi có tham vọng lớn. Tôi nghĩ mọi người đều nên theo đuổi giấc mơ của mình. Tôi đã làm thế và vẫn sẽ làm thế, để cải thiện bản thân và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Tôi đã trải qua hai năm thi đấu tốt, giành được nhiều danh hiệu ở cấp độ CLB và ĐTQG. Tôi có thể duy trì phong độ cao thêm vài năm nữa.

Thực tế, những thách thức luôn là điều thú vị với VĐV. Tôi luôn cố gắng đạt thể trạng tốt nhất. Nó rất quan trọng cho sự nghiệp. Tôi luôn nỗ lực 100% vì điều ấy. Tuy nhiên, bây giờ, tôi không thể làm được những điều tương tự như khi ở tuổi 20. Để duy trì ở đẳng cấp này, bạn phải hy sinh. Chúng ta luôn phải tìm được sự cân bằng. Thêm một vài chi tiết nhỏ để tạo ra sự khác biệt”.

Mùa giải này, C.Ronaldo đang thi đấu không tốt ở La Liga. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ này mới chỉ ghi 8 bàn ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha và gần như không còn cơ hội đua tranh Vua phá lưới (kém Messi 12 bàn). Tuy nhiên, anh lại đạt phong độ cao ở Champions League khi đóng góp 9 bàn cho Real Madrid.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP