Thể thao

C.Ronaldo sắm vai người hùng, Juventus thắng chật vật "tí hon"

Dù chỉ phải chạm trán với CLB "tí hon" Frosinone nhưng Juventus đã giành 3 điểm một cách chật vật. Trong đó, C.Ronaldo sắm vai người hùng với pha lập công mở tỷ số quý hơn vàng ở phút 81, giúp Lão bà vượt qua đối thủ với tỷ số 2-0.

Giữa tuần qua, C.Ronaldo đã hóa thân thành tội đồ của Juventus khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Valencia ở Champions League. Chính vì vậy, cầu thủ này rất muốn tỏa sáng trong trận đấu với Frosinone ở Serie A để chuộc lỗi.

C.Ronaldo sắm vai người hùng với bàn mở tỷ số ở phút 81

Thực tế, CR7 và Juventus đều chơi dưới sức trong phần lớn thời gian trận đấu này. Thế nhưng, chỉ cần một khoảnh khắc, "siêu sao" người Bồ Đào Nha đã sắm vai người hùng với bàn thắng mở tỷ số ở phút 81. Sau đó, Bernarderschi đã ấn định chiến thắng 2-0 cho Lão bà ở phút 94.

Với kết quả này, Juventus vẫn duy trì thành tích toàn thắng sau 5 vòng đấu ở Serie A. Họ là đội duy nhất giành được trọn vẹn 15 điểm cho tới thời điểm này.

Bước vào trận đấu này, Juventus ra sân với sơ đồ 4-3-3 với bộ ba C.Ronaldo, Mario Mandzukic, Dybala trên hàng công. Một điều dự đoán trước trận đấu là Frosinone sẽ đổ bê tông với 10 người trước khung thành. Chính điều đó đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Juventus.

Những cơ hội tới với Lão bà không nhiều nhưng đáng tiếc, vận may lại không mỉm cười với họ. Phút thứ 7, từ pha nhả đầu của Manzukic, C.Ronaldo đã tung ra cú dứt điểm trong vòng cấm. Thủ thành Sportiello đã chạm tay vào bóng nhưng cũng không ngăn nổi. Rất may, một hậu vệ Frosinone đã phá bóng khi nó từ từ lăn tới vạch vôi.

Đó cũng là cơ hội đáng kể nhất của Juventus trong 45 phút đầu tiên. Theo thống kê, dù tung ra tới 13 cú dứt điểm trong hiệp 1 nhưng Lão bà chỉ có 4 cú trúng khung thành.

Bernardeschi ăn mừng bàn thắng thứ 2 cùng C.Ronaldo

Sang hiệp 2, thế trận không thay đổi. "Chiếc xe bus" của Frosinone quá vững chãi khiến cho những người Juventus bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới.

Rất may, trong thế bế tắc, Juventus đã tìm được người hùng. Không phải ai khác, C.Ronaldo chính là người giúp Lão bà thoát khỏi khó khăn. Phút 81, sau khi Pjanic tung ra cú dứt điểm đập chân hậu vệ chủ nhà trong vòng cấm, bóng tới chân của C.Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nhanh chân dứt điểm tung lưới Frosinone, mở tỷ số cho Juventus.

Bàn thắng này đã giúp Juventus dễ thở hơn rất nhiều. Tới phút 94, họ đã kết liễu Frosinone. C.Ronaldo dốc bóng từ sân nhà, phát động pha phản công của Juventus. Sau đó, Pjanic tạt bóng để Bernardeschi bình tĩnh sút tung lưới Frosinone, ấn định chiến thắng 2-0.

Đội hình thi đấu:

Frosinone: Sportiello; Goldaniga, Salamon, Capuano; Zampano, Chibsah, Maiello (Crisetig 48), Hallfredsson (Cassata 85), Molinaro; Campbell (Ciano 71), Perica

Juventus: Szczesny; Cuadrado (Cancelo 69), Rugani, Chiellini, Alex Sandro; Emre Can, Pjanic, Bentancur (Bernardeschi 56); Dybala; Mandzukic (Matuidi 85), Ronaldo

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: ronaldo ghi bàn , ronaldo , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP