Thể thao

C.Ronaldo lại ẵm thêm giải thưởng trong năm 2017

Ngày hôm qua, C.Ronaldo tiếp tục ẵm thêm giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất ở lễ trao giải Globe Soccer 2017. Trong khi đó, HLV Zidane giành giải HLV xuất sắc nhất.

Globe Soccer 2017 là giải thưởng thường niên được tổ chức ở Dubai (UAE) để tôn vinh những cá nhân xuất sắc nhất trong năm. Giải thưởng do Hiệp hội các CLB bóng đá châu Âu (ECA), Hiệp hội các nhà những nhà quản lý cầu thủ châu Âu (EFAA) phối hợp cùng LĐBĐ châu Âu và LĐBĐ châu Á tổ chức.

C.Ronaldo giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của Globe Soccer 2017

Trong lễ trao giải diễn ra vào hôm qua, C.Ronaldo đã vượt qua hai đối thủ Messi và Neymar để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2017. Đây là điều không bất ngờ bởi CR7 đã thâu tóm hầu như toàn bộ giải thưởng cá nhân trong năm qua.

C.Ronaldo bận không thể tới dự lễ trao giải. Thay vào đó, cầu thủ này đã gửi đoạn video gửi kèm phát biểu của mình. Anh nói: “Việc giành giải thưởng luôn khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Cảm ơn đồng đội ở Real Madrid. Chúng tôi đã trải qua năm đáng kinh ngạc”.

Trong khi đó, thày của C.Ronaldo, HLV Zidane cũng giành giải HLV xuất sắc nhất năm 2017 sau thành công cùng Real Madrid. Phát biểu trong ngày nhận giải, ông cho biết: “Tôi đại diện cho CLB và Chủ tịch. Vì vậy, đây là sự vinh danh với tôi cũng như CLB. Tôi và các cầu thủ đã trải qua một năm không thể tin được”.

Cựu thủ quân của AS Roma, Francesco Totti đã nhận giải “Sự nghiệp cầu thủ” để tôn vinh những đóng góp của anh cho CLB AS Roma. Il Capitano vừa giải nghệ trong mùa Hè năm 2017 sau 25 năm gắn bó với CLB thành Roma. Cuối cùng, HLV Marcello Lippi giành giải “Sự nghiệp HLV”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP