Thể thao

C.Ronaldo ghi bàn nhiều hơn cả mùa giải trước

Cú hat-trick vào lưới Real Sociedad đã giúp C.Ronaldo có thành tích ghi bàn nhiều hơn cả cùng kỳ mùa giải trước.

C.Ronaldo đã “tỉnh giấc” trong thời gian qua. Mới nhất, cầu thủ này vừa lập cú hat-trick vào lưới Real Sociedad, giúp Real Madrid giành chiến thắng với tỷ số 5-2. Điều đáng nói, C.Ronaldo có thành tích ghi bàn nhiều hơn cả cùng kỳ mùa giải trước.

C.Ronaldo ghi nhiều bàn thắng hơn mùa giải trước


Tính tới thời điểm hiện tại, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã ghi 23 bàn thắng cho Real Madrid trên mọi đấu trường. Trong đó, cầu thủ này ghi 11 bàn ở La Liga, 9 bàn ở Champions League, 2 bàn tại FIFA Club World Cup, 1 bàn ở siêu cúp Tây Ban Nha.

Trong khi đó, thời điểm này ở mùa giải trước, C.Ronaldo mới 21 bàn trên mọi đấu trường. Cụ thể, cầu thủ này ghi 14 bàn ở La Liga, 2 bàn ở Champions League, 4 bàn ở FIFA Club World Cup, 1 bàn ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Cần phải nhấn mạnh, C.Ronaldo từng phải nghỉ thi đấu 5 trận hồi đầu mùa vì án treo giò sau hành vi đẩy trọng tài trong trận siêu cúp Tây Ban Nha. Rõ ràng, sự tỉnh giấc của C.Ronaldo rất cần thiết trong bối cảnh Champions League đã quay trở lại. Người hâm mộ đang hy vọng “siêu sao” người Bồ Đào Nha có thể tỏa sáng ở vòng knock-out Champions League như mùa giải trước.

Chỉ có một điều C.Ronaldo tệ hơn mùa giải trước, đó là hiệu suất ghi bàn. Cầu thủ này cần tới 136 cú dứt điểm để ghi 23 bàn. Con số ấy ở mùa trước là 108 cú dứt điểm/21 bàn.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: la liga , ronaldo , real madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP