Giải trí

Covid-19: Tuấn Hưng cam kết khai báo, xét nghiệm sau chuyến lưu diễn Mỹ

Giọng ca 'Tìm lại bầu trời' sẽ tiến hành nghiêm chỉnh các biện pháp phòng chống Covid-19 theo khuyến cáo sau chuyến lưu diễn tại Mỹ.


Tuấn Hưng đang trên đường trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn ít ngày tại Mỹ. Chia sẻ với VietNamNet Tuấn Hưng cho biết đã chuẩn bị tinh thần và tiến hành nghiêm túc các biện pháp phòng chống theo khuyến cáo về dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Covid-19: Tuấn Hưng cam kết khai báo, xét nghiệm sau chuyến lưu diễn Mỹ.

"Bước 1: Đăng ký và khai báo toàn bộ hành trình của bản thân trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Bước 2: Về đến nhà gặp bác sĩ chuyên ngành để xét nghiệm máu ngay. Bước 3: Không tiếp xúc hoặc đi lại lung tung khi chưa có kết quả chính xác về bản thân. Đó là tất cả những gì mà tôi cùng anh em ban nhạc Màu Nước cam kết khi về đến Hà Nội", giọng ca "Tìm lại bầu trời" cho biết.

Ngoài ra, nam ca sĩ sinh năm 1978 cũng gửi tới cộng đồng lời nhắn nhủ giữa dịch Covid-19. "Tôi nghĩ rằng mỗi chúng ta chỉ cần ý thức về bản thân rồi sau đó nghĩ tới người thân rồi tiếp tinh thần đó cho cộng đồng thì vấn đề dù đang rất quan ngại sẽ được thu hẹp dần và chắc chắn cơ quan chức năng sẽ sớm khống chế được dịch Covid-19 này", Tuấn Hưng nhắn nhủ.

Trước đó, trong suốt chuyến lưu diễn tại Mỹ, Tuấn Hưng luôn cập nhật tin tức về tình hình dịch bệnh trên thế giới cũng như tại quê nhà. Hành động mang ý thức cộng đồng cao của Tuấn Hưng nhận được nhiều chia sẻ.

Nam ca sĩ luôn cập nhật tin tức và thực hiện các khuyến cáo

Ngoài Tuấn Hưng, nhiều nghệ sĩ Việt cũng tự giác chấp hành nghiêm các biện pháp phòng dịch như chủ động hủy show diễn như Khắc Việt, cách ly khi đi từ vùng dịch về như Lynk Lee, Châu Bùi hay tự cách ly sau khi đi diễn như Trường Giang, Hoà Minzy,... đồng thời duy trì chế độ sống điều độ, chăm chỉ thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng.

Tác giả: Công Nguyễn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Covid-19 , Tuấn Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP