Thể thao

Công Vinh tung chiêu cho "thượng đế" đi...du lịch Thái Lan

Nhằm kéo khán giả đến sân, cũng như tạo ra sự tương tác với đội nhà Công Vinh đã "tung chiêu" mới để chiều lòng thượng đế của mình...

Theo đó, quyền chủ tịch của CLB TP.HCM đã quyết định chi một khoản tiền không nhỏ để mua 3 cặp vé máy bay khứ hồi đến Thái Lan để tặng cho CĐV mua vé vào sân ở trận gặp Long An vào chiều 19/2 tới.

Khán giả vào sân sẽ được bốc thăm trúng thưởng để lấy vé đi...du lịch Thái Lan, dù trị giá một tấm vé vào cửa sân Thống Nhất cao nhất cũng chỉ là...70 ngàn đồng.
Kể từ khi lên sếp, Công Vinh được tiếng chiều khán giả

Đây là "chiêu" tiếp theo của Công Vinh dành tặng, tri ân những khán giả yêu mến đội bóng của mình sau những lần trước là tặng áo, ra tận cửa đón khách hay sửa nhà vệ sinh...

Chưa biết "chiêu mới" này của cựu tiền đạo ĐTVN có thành công hay không, nhưng vào lúc này thành tích của đội bóng mà Công Vinh làm quyền chủ tịch hoàn toàn chưa thể kéo khán giả đến sân bằng chuyên môn.

Bởi lúc này, CLB TP.HCM chỉ đang đứng áp chót trên BXH sau 5 vòng đấu, đối mặt với nguy cơ rớt hạng. Riêng cá nhân Công Vinh vừa trải qua "thị phi" lời ra tiếng vào với Giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn.

Xem clip Công Vinh bị fan vây kín khi làm chủ tịch CLB TP.HCM:


Tác giả bài viết: M.A

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP