Xã hội

Công ty gỗ mỹ nghệ cháy lớn trong ngày khai trương

Hơn 1.000m2 nhà xưởng và nhiều tài sản của một Công ty gỗ mỹ nghệ đã bị thiêu rụi, hư hỏng trong một vụ hoả hoạn xảy ra vào sáng 25/2. Đây cũng là ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết của Công ty này.

Lửa bao phủ Công ty gỗ vào sáng 25/2.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng cùng ngày người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra từ Công ty gỗ Mỹ Nghệ 3 (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), ngay sau đó lửa bốc lên dữ dội bao phủ khu nhà xưởng. Do đám cháy khá lớn nên sức nóng lan toả sang khu dân cư khiến nhiều người phải di dời ra xa để lánh nạn.

Một khu nhà xưởng bị lửa thiêu rụi nhiều tài sản.


Nhận tin báo, lực lượng PCCC Bình Dương đã đến hiện trường triển khai công tác ngăn chặn không cho đám cháy lan rộng và dập lửa. Do khu vực xảy ra vụ cháy chứa toàn “mồi ngon” của lửa nên công tác cứu hoả gặp nhiều khó khăn.

Lực lượng cứu hoả nỗ lực dập lửa.

Hiện chưa rõ nguyên nhân và thiệt hại do vụ cháy xảy ra nhưng ghi nhận tại hiện trường, khu nhà xưởng rộng hơn 1.000m2 được lợp bằng tôn xung quanh, bên trong chứa nhiều bàn ghế và nội thất bằng gỗ đang bốc cháy dữ dội. Khi lửa lan sang khu vực chứa sơn đã gây ra nhiều tiếng nổ lớn. Đến trưa 25/2, lính cứu hoả vẫn đang dập lửa.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP