Thể thao

Công Phượng lên tiếng trấn an người hâm mộ Việt Nam

Tiền đạo Công Phượng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ Việt Nam qua mạng xã hội và cho biết hiện tại anh vẫn ổn, tích cực tập luyện để sẵn sàng ra sân thi đấu cho Incheon United ở các vòng đấu tới.

Đã 3 trận liên tiếp Công Phượng không được ra sân thi đấu trong màu áo Incheon United

Chứng kiến tình cảnh tiền đạo Công Phượng, ngôi sao của đội tuyển Việt Nam đang trải qua thời gian khó khăn khi thường xuyên không được ra sân thi đấu, thậm chí có trận còn không có cả tên trong danh sách thi đấu của CLB Incheon United, người hâm mộ Việt Nam cũng như giới chuyên gia bóng đá cảm thấy không khỏi lo lắng cho anh.

Việc bị đày ải ngồi trên ghế dự bị nhiều sẽ khiến Công Phượng rất có thể bị mất phong độ, thậm chí có nguy cơ không được gọi trở lại đội tuyển để thi đấu. Tuy nhiên, trên trang fanpage cá nhân, cựu tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai đã chia sẻ trấn an mọi người:

"Cảm ơn tất cả mọi người vì thời gian này luôn lo lắng cho Phượng. Phượng vẫn vui khỏe và luyện tập bình thường nhé, lúc rảnh rỗi vẫn trà sữa chém gió như ai. Chúc các bạn cũng vậy nhé".

Kèm theo đó, là lời nhắc nhở của tiền đạo sinh năm 1995 với khán giả, và phần nào đó là bản thân mình: "Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững chưa nghiêng phía nào".

Chia sẻ của Công Phượng trên mạng xã hội để trấn an người hâm mộ Việt Nam

Kể từ khi HLV Lim Joong-yong tiếp quản chiếc ghế nóng tại Incheon United, Công Phượng không có nhiều cơ hội thi đấu. Đã 3 trận liên tiếp, nhà cầm quân 44 tuổi không sử dụng anh ở K.League và trận đấu với Gangwon vừa qua là lần thứ hai liên tiếp ông không đăng ký ngôi sao ĐT Việt Nam trong đội hình thi đấu.

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP