Giới trẻ

Công Phượng đính hôn

Lễ ăn hỏi của tiền đạo xứ Nghệ được tổ chức kín đáo tại TP HCM vào hôm nay.

3/6, Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Viên Minh tại TP HCM. Vì muốn giữ sự riêng tư, nam cầu thủ không công bố rộng rãi thông tin sắp lấy vợ.

Chia sẻ với iOne, một đồng nghiệp của Công Phượng xác nhận thông tin: "Phượng có mời anh em tới lễ ăn hỏi nhưng đồng nghiệp CLB Hoàng Anh Gia Lai không có tới chung vui được do lịch tập chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội FC hôm 6/6''.

Người này còn cho biết thêm đã gặp vợ sắp cưới Công Phượng ngoài đời.

Công Phượng và bạn gái hẹn hò tại Bỉ trong thời gian anh thi đấu tại đây.

Viên Minh - vợ sắp cưới của Công Phượng.

Vợ sắp cưới của Công Phượng là Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995, người đã từng dính ''nghi án hẹn hò'' với chân sút Nghệ An ở Bỉ hồi đầu năm. Cả hai bị người hâm mộ phát hiện cùng du lịch khắp châu Âu. Công Phượng và Viên Minh từng tới Hà Lan để hẹn hò.

Thông tin này đang khiến rất nhiều fan của chân sút xứ Nghệ bất ngờ và vui mừng. Nhiều lời chúc phúc được gửi đến nam tiền đạo. Với tin vui này, Công Phượng sẽ gia nhập ''hội cầu thủ có vợ'' cùng Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Duy Mạnh, Phan Văn Đức...

Công Phượng sinh năm 1995, quê Nghệ An, là cầu thủ trẻ góp mặt trong nhiều giải đấu lớn của tuyển Quốc gia Việt Nam. Anh còn là một trong những chân sút được chiêu mộ thi đấu cho CLB nước ngoài, gần nhất là Bỉ. Hiện Công Phượng khoác áo cho CLB TP HCM.

Về chuyện tình cảm, Công Phượng từng gây ồn ào khi hẹn hò Hòa Minzy nhưng chia tay nhau vì áp lực dư luận. Từ đó, nam cầu thủ rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: ione.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP