Pháp luật

Công an xác minh vụ người phụ nữ đạp vữ kính, cắn đứt tai cô gái 18 tuổi

Cụ thể, theo báo Dân Trí, một lãnh đạo Công an thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang xác minh vụ việc người phụ nữ leo lên nắp capo đạp vỡ kính ô tô, nghi để đánh ghen. Đồng thời, hoàn tất hồ sơ gửi lên Công an huyện Nông Cống điều tra, làm rõ.

Bước đầu công an xác định vụ việc có dấu hiệu hủy hoại tài sản, một cô gái ngồi trong xe ô tô có thương tích ở tai, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Hiện lực lượng công an chưa làm việc được với cô gái ngồi trong xe và người phụ nữ đứng trên capo ô tô.

"Đây là vụ việc có dấu hiệu hủy hoại tài sản, vì vậy chúng tôi đang chuyển hồ sơ lên công an huyện điều tra. Về thương tích của cô gái ngồi trên xe thì phải đợi kết quả của cơ quan chức năng", vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Người phụ nữ được xác định là vợ của tài xế, leo lên nắp capo xe và đạp vỡ kính xe. Ảnh cắt từ clip

Cơ quan Công an thị trấn Nông Cống đã làm việc với người đàn ông điều khiển ô tô, lấy lời khai nhân chứng. Theo đó, người đàn ông này tên là H. (quê ở huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa). Anh H. là chồng của người phụ nữ leo lên nắp capo. Vợ chồng anh H. đang trong quá trình làm thủ tục ly hôn.

"Trước đây, gia đình anh H. kinh doanh dịch vụ karaoke, ngày 22/10 có cô nhân viên (18 tuổi) từ trong tỉnh Hậu Giang ra Thanh Hóa, anh H. lên sân bay (Cảng hàng không Thọ Xuân, Thanh Hóa) đón về. Cùng lúc đó vợ anh H. theo dõi và xảy ra sự việc", vị lãnh đạo thông tin.

Theo báo Tiền Phong, chiều 22/10, trên mạng xã hội xuất hiện một số đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 1 người phụ nữ mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang trèo lên nắp capo chiếc xe ôtô 4 chỗ rồi dùng chân đạp vỡ kính chắn phía trước...

Nội dung đoạn clip thể hiện, một người phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi leo lên nắp capo ô tô con màu đỏ, liên tiếp đạp lên kính xe, đòi người đàn ông ngồi ở ghế lái mở cửa. Sau một hồi, người phụ nữ này đi xuống, giật cánh cửa, đồng thời có hành động túm tóc kéo một cô gái đang ngồi ở hàng ghế sau xe ô tô.

Rất nhiều người chứng kiến sự việc đã chạy tới can ngăn, lôi người phụ nữ ra ngoài nhưng cô gái đã bị cắn mất 1 phần tai bên trái.

Hiện vụ việc được Công an huyện Nông Cống tiếp tục điều tra, xử lý.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: THANH HÓA 24H , đánh ghen , công an

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP