Pháp luật

Công an xác minh thông tin bé trai bị cha dượng bạo hành dã man

Các cơ quan chức năng Thanh Hóa đang vào cuộc xác minh thông tin một bé trai bị cha dượng bạo hành với vết thương khắp cơ thể do không nấu cơm tối.

Hình ảnh thông tin lan truyền trên mạng xã hội về bé trai bị cha dượng bạo hành. (Ảnh chụp màn hình)

Sáng 20/5, trao đổi với PV Infonet, Thượng tá Nguyễn Văn Quyền, Trưởng Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết “Ngay sau khi nhận được thông tin lan truyền trên mạng xã hội, tôi đã chỉ đạo các chiến sĩ trong cơ quan về các địa phương xác minh, đồng thời yêu cầu công an các xã báo cáo nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định được sự việc trên có hay không, xảy ra ở địa bàn nào”.

Trước đó, vào tối 19/5, trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh một bé trai khoảng 8-10 tuổi với vết thương tím tái lằn khắp cơ thể cùng dòng nội dung: "Bố dượng đánh lằn hết người".

Theo nội dung của bài viết, sự việc xảy ra với cháu H. (ở huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) bị bố dượng đánh không thương tiếc vì cháu đi đá bóng về mà không nấu cơm cho bố mẹ; khi cháu H. vừa về đến nhà, anh Kh. (là bố dượng) đã dùng gậy để sẵn đánh đập cháu dã man.

Thông tin vụ việc đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận thể hiện sự căm phẫn, bức xúc đối với hành động của người cha dượng.

Tác giả: Trần Nghị

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP