Xã hội

Công an xã không phát hiện nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn

Công an xã đến hiện trường vụ tai nạn nhưng chỉ thấy chiếc xe máy dựng bên đường, nạn nhân nằm cách 50 m không được phát hiện. Bốn giờ sau, người dân thấy nạn nhân đã tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng 23/10, tại Km 6+500 đường vành đai phía Tây TP Buôn Ma Thuột (đoạn qua thôn 6, xã Cư Ê Bur, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) làm một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ông Hoàng Thanh Hiền (41 tuổi, ngụ phường Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột) điều khiển xe máy lưu thông theo hướng Gia Lai đi Đắk Lắk.

Khi xe đến địa điểm trên đã va chạm với con lươn làm ông Hiền ngã văng qua bên trái đường theo chiều ngược lại và tử vong. Chiếc xe máy của nạn nhân tiếp tục trượt về phía trước khoảng 50 m rồi dừng lại.

Ông Hiền nằm tử vong bên đường. Ảnh: Minh Quý.

Theo một lãnh đạo Công an xã Cư Êbur, khoảng 1h công an xã nhận được tin báo của người dân có chiếc xe máy nằm giữa đường. Lúc này, công an xã có mặt thì chiếc xe đã được người dân dựng vào bên lề đường, cán bộ đã tìm kiếm xung quanh nhưng không phát hiện nạn nhân.

"Chúng tôi nghĩ nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu và không kịp báo công an nên công xã đã đưa xe về trụ sở. Tuy nhiên, đến gần sáng người dân đi tập thể dục thì phát hiện thi thể một người đàn ông nằm sát bên con lươn theo chiều ngược. Lúc này, công an xã có mặt, ghi nhận hiện trường và báo Công an TP Buôn Ma Thuột", vị này nói.

Khu vực xảy ra tai nạn. Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Tây Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP