Pháp luật

Công an vào cuộc vụ bé 3 tuổi nghi bị mẹ đánh chấn thương sọ não nặng

Một bé gái 3 tuổi bị chấn thương nặng nghi do mẹ ruột bạo hành đang được điều trị tại Bệnh viện (BV) Nhi đồng 2 (TP.HCM).

Tối 24/11, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết Bệnh viện Q.12, TP.HCM đã tiếp nhận bệnh nhi L.C (khoảng 3 tuổi) bị chấn thương sọ não nặng. Theo lời kể của mẹ bé, cách 3 ngày trước khi nhập viện, bé té cầu thang bầm mắt, và ói.

Được biết trước đó, vào ngày 17/11, mẹ dùng tay đánh vào đầu, tai bé. Khi bé được chuyển vào Bệnh viện Q.12 trong tình trạng gồng co, rối loạn tri giác, mất phản xạ ánh sáng. Tại BV quận 12 sau khi thăm khám, các bác sĩ phát hiện bé bị tụ máu não, chấn thương sọ não, gồng co, rối loạn tri giác, mất phản xạ ánh sáng. Các bác sĩ đã tiến hành hồi sức tích cực, cho bé thở oxy và chuyển đến BV tuyến trên.

BV Nhi đồng 2. Ảnh: Internet

Tại BV Nhi đồng 2, bé đã trong tình trạng hôn mê, đồng tử giãn. Kết quả thăm khám và chẩn đoán hình ảnh ghi nhận bệnh nhi có nhiều vết thương tụ máu khắp cơ thể, chấn thương sọ não, xuất huyết não, dập lách… tiên lượng nặng.

Một số người dân sống gần nhà bệnh nhi trên đường Tô Ký (quận 12) cho PL & Bạn đọc biết có thấy mẹ ruột đánh bé. Người này có biểu hiện bị trầm cảm. Công an Q.1 và Công an Q.12 đã đến liên hệ với Bệnh viện Nhi đồng 2 để nắm thông tin bệnh nhi bị chấn thương sọ não nói trên.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: mẹ ruột , bạo hành , công an

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP