Trong nước

Công an điều tra tài xế ôtô tông CSGT

Điều khiển ôtô vi phạm giao thông nhưng không dừng theo hiệu lệnh, tài xế 8X còn lái phương tiện tông vào CSGT trên phố Hà Nội.

Tài xế húc xe vào CSGT: Điều khiển ôtô vi phạm giao thông nhưng không dừng theo hiệu lệnh, tài xế 8X còn lái phương tiện tông vào CSGT trên phố Hà Nội.

Sáng 21/11, khi làm nhiệm vụ tại nút giao thông Hai Bà Trưng - Triệu Quốc Đạt (quận Hoàn Kiếm), thiếu tá Ngô Xuân Quý, cán bộ Đội CSGT số 1 Công an Hà Nội thấy ôtô biển 30E không chấp hành biển báo, rẽ trái sai quy định nên ra hiệu dừng.

Sau khi dừng phương tiện và đưa bằng lái xe máy, tài xế lên xe bỏ đi. Hình ảnh từ clip dài hơn 1 phút được chia sẻ trên mạng cho thấy, nam CSGT đuổi theo và đứng trước đầu ôtô, liên tục ra hiệu.

Tuy nhiên, người điều ôtô biển số Hà Nội vẫn nhấn ga lao tới buộc người làm nhiệm vụ phải đi lùi. Dù có nhiều người dân gõ cửa kính yêu cầu dừng phương tiện, nam tài xế vẫn cố thủ bên trong. Sau đó, người này bất ngờ tăng ga lái xe bỏ đi.

Đại úy Nguyễn Minh Đức, Phó đội trưởng Đội CSGT số 1, cho biết cùng ngày, đơn vị đã xác minh và mời tài xế vi phạm giao thông lên trụ sở làm việc. Người này khai tên Đức Anh (28 tuổi, quê Phú Thọ).

Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu phạm pháp, Đội CSGT số 1 đã bàn giao tài xế cho Công an phường Hàng Bông.

Trao đổi với Zing.vn, chỉ huy Công an phường này cho biết sau một ngày làm việc, đơn vị đã bàn giao tài xế và hồ sơ vụ việc cho Phòng cảnh sát hình sự làm rõ việc có hay không hành vi Chống người thi hành công vụ.

Nơi xảy ra vụ việc ở phố trung tâm Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm gần 1 km. Ảnh: Google Maps.

Tác giả bài viết: Hoàng Lam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP