Pháp luật

Con trai mới từ Mỹ về, bắn cha ruột trọng thương

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 29/10, các đơn vị nghiệp vụ liên quan Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đang làm rõ vụ việc con trai dùng súng bắn cha ruột tại phường Bình Thọ.

Người dân theo dõi vụ việc vào khuya 28/10.


Trước đó, khoảng 19h cùng ngày, người dân sống trên đường số 4, KP.2, phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức nghe nhiều tiếng nổ lớn và tiếng la hét bên căn nhà của ông N.Q.K. (58 tuổi). Hàng xóm chạy đến, thì phát hiện Thảo (con trai ông K) cầm súng bắn cha ruột nên đã tìm cách can thiệp, ập vào khống chế thanh niên này.

Ông K. bị bắn nhiều phát trúng người thương tích nặng, nhanh chóng được đưa vào bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu.

Còn nam thanh niên sau đó được Công an phường Bình Thọ nhanh chóng có mặt đưa về đồn, thu giữ hung khí gây án.

Theo báo Công an TP.HCM, anh P. (người thân của ông K.) kể lại thời điểm đó anh này đang trên lầu, khi anh nghe tiếng nổ đầu tiên thì nghĩ là ở ngoài đường. Sau đó anh nghe thêm những tiếng nổ thì liền chạy xuống phòng khách, thấy ông K. đang giằng co với Thảo. Anh P. liền lao tới giằng co với Thảo, tay giữ hung khí không cho Thảo bắn tiếp, đồng thời hô hoán cho người dân xông vào khống chế Thảo.

Ông K. có 3 người vợ, thanh niên này là con của ông K. với người vợ thứ 2, mới đi Mỹ về. Còn ông K. sống ở căn nhà nói trên cùng người vợ thứ 3. Chiều cùng ngày, thanh niên này tới đây thì xảy ra vụ việc.

Rất may vết thương người cha không nặng nên đã được xuất viện ngay trong đêm. Hiện Công an TP Thủ Đức đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP