Pháp luật

Con trai đại gia có biệt thự dát vàng ở Bà Rịa – Vũng Tàu bị bắt

Con trai đại gia Thiện “Soi” sở hữu biệt thự dát vàng trên quốc lộ 51 (Bà Rịa – Vũng Tàu) cũng bị bắt tạm giam để điều tra với vai trò đồng phạm.

Ngày 2.12, Công an thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đang tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi “rửa tiền” và “cho vay nặng lãi” đối với ông Lê Thái Thiện (tức Thiện "Soi", 55 tuổi, ngụ xã Tân Hải, thị xã Phú Mỹ). Ông Thiện là chủ căn biệt thự dát vàng ngay Quốc lộ 51, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Ngoài ông Thiện, con trai của ông này là Lê Thái Phong (20 tuổi) cũng bị bắt tạm giam ngay trong đêm, với vai trò đồng phạm.

Con trai đại gia biệt thự dát vàng bị bắt. Ảnh: Minh Châu - CTV

Trước đó, vào tối ngày 1.12, Công an Thị xã Phú Mỹ đã tiến hành lệnh khám xét nhà và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Lê Thái Thiện.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, Công an TX.Phú Mỹ đã thụ lý đơn tố cáo “tố” ông Lê Thái Thiện “cho vay nặng lãi”. Theo đó, người này tố, cuối năm 2017, ông Lê Thái Thiện đã cho vay 8 tỉ đồng với lãi suất 3,5%/ngày, tương đương 105%/tháng. Đến tháng 9.2018, mặc dù đã rất nhiều lần trả lãi nhưng vẫn còn nợ ông Thiện với số tiền lên đến 20 tỉ đồng.

Biệt thự dát vàng của đại gia Thiện “Soi“. Ảnh: CTV

Việc bắt đại gia Thiện "Soi" gây sự chú ý đặc biệt của người dân, hàng trăm người đã tụ tập xem do sở hữu biệt thự được cho là dát vàng nằm trên Quốc lộ 51.

Tác giả: MINH CHÂU - CTV

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP