Thể thao

Con trai bầu Hiển làm Chủ tịch CLB Hà Nội

Trước thềm mùa giải mới, CLB Hà Nội có Chủ tịch mới là ông Đỗ Vinh Quang - con trai thứ 2 của bầu Hiển, thay ông Nguyễn Trọng Chiến.

Ông Đỗ Vinh Quang là con trai thứ 2 của bầu Hiển, sinh năm 1995. Với việc được bổ nhiệm làm Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Vinh Quang trở thành Chủ tịch một đội bóng chuyên nghiệp trẻ nhất trong lịch sử.

Dù mới 25 tuổi nhưng ông Vinh Quang được đánh giá rất cao về năng lực quản lý, và đặc biệt là đam mê bóng đá như bố mình. Quang Vinh chính là người đứng sau thương vụ mang Man City sang Việt Nam năm 2015, là người đàm phán đưa Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu. Ông Quang cũng ghi dấu ấn với chương trình "Strong Việt Nam" hay mới đây tài trợ cho đội bóng nữ Thái Nguyên...

Ông Đỗ Vinh Quang ngồi ghế Chủ tịch CLB Hà Nội từ mùa giải 2020

Việc trao trọng trách cho ông Đỗ Vinh Quang ở CLB Hà Nội cho thấy đường đi nước bước rất chuyên nghiệp của bầu Hiển. Rõ ràng ông chủ ngân hàng SHB không chỉ đặt niềm tin tuyệt đối vào con trai của mình, mà còn hướng tới mục tiêu trẻ hoá đội ngũ quản lý, với tiên phong là đội bóng thủ đô.

Chính thức nhận nhiệm vụ mới, ông Đỗ Vinh Quang phải giúp Hà Nội bảo vệ ngôi vô địch V-League và cúp quốc gia. Năm nay đội bóng thủ đô không tham dự sân chơi châu lục nhưng sẽ đại diện cho Việt Nam dự giải vô địch các CLB Đông Nam Á, mới được sáng lập.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng thủ đô có buổi tập khai xuân vào sáng 30/1. Quang Hải và các đồng đội có 1 tuần tập luyện trước trận Siêu cúp với CLB TPHCM, vào ngày 7/2 trên sân Thống Nhất.

Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm chủ yếu sử dụng lực lượng cũ với những gương mặt quen thuộc như Văn Công, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Quyết, Quang Hải... Tân binh đáng chú ý nhất của Hà Nội là ngoại binh Rimario - cầu thủ từng thi đấu cho HAGL và Thanh Hoá.

Tác giả: Huy Phong

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP