Xã hội

Con gái phát hiện bố chết trong tư thế treo cổ, mẹ nằm trong tủ quần áo

Ngày 13/1, Công an tỉnh Phú Yên cho biết, đang vào cuộc điều tra vụ 2 vợ chồng tử vong tại nhà ở khu phố 1 (phường Phú Thạnh, TP Tuy Hòa).

Thông tin ban đầu, sáng cùng 13/1, người con gái trở về nhà thì phát hiện bố là anh Nguyễn Hữu S. (SN 1983) và mẹ là Nguyễn Thị Thu L. (SN 1988), trú khu phố 1, phường Phú Thạnh cùng tử vong trong căn nhà.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc. (Ảnh: VTC News)

Ngay sau đó, người con gái và người dân liền báo tin cho lực lượng chức năng.

VTC News cho hay, theo một số người dân, khi phát hiện sự việc, anh S. tử vong trong tư thế treo cổ, chị L. nằm trong tủ quần áo.

Đại diện chính quyền địa phương cho biết trên Giao thông, 2 vợ chồng anh S. và chị L. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Anh S. làm thợ hồ, còn chị L. bán hàng ở chợ.

Lãnh đạo cơ quan điều tra cho biết thêm trên Tuổi trẻ, từ dấu vết hiện trường và trên thi thể nạn nhân, họ đã có nhận định ban đầu nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai vợ chồng nêu trên, nhưng để kết luận nguyên nhân chính xác phải tùy thuộc vào kết quả điều tra.

Năm 2022, tại tỉnh Phú Yên xảy ra 4 vụ giết người trong gia đình. Trong đó có hai vụ chồng giết vợ tại huyện Đồng Xuân, một vụ chồng chém vợ đang bán vé số ở TP.Tuy Hòa và một vụ con rể giết cả nhà cha, mẹ và vợ cũ tại thị xã Đông Hòa.

Hiện nguyên nhân 2 vợ chồng tử vong bất thường trong nhà đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP