Thế giới

Con gái 6 tuổi nói đi hái hoa quả cùng bạn, mẹ bàng hoàng nhận lại thi thể không trọn vẹn của con sau tội ác kinh hoàng

Một bé gái 6 tuổi ở Ukraine bị bé trai 13 tuổi hiếp dâm và đánh chết khi đi cùng nhau.

Nạn nhân Miroslava Tretyak (phải) cùng mẹ ruột


Thi thể của Miroslava Tretyak, 6 tuổi, được tìm thấy tại làng Stary Saltov, miền Đông Bắc Ukraine trong tình trạng không mặc quần áo, có vết nứt ở hộp sọ.

Trước đó, bé gái được trông thấy đi cùng một bé trai hàng xóm tới một nhà máy bánh kẹo bỏ hoang ở địa phương.

Khoảng bốn tiếng sau, thi thể của Miroslava được tìm thấy ở đống đổ nát một ngôi nhà nằm trong nhà máy.

Một người dân địa phương cho biết nghi phạm dường như đã rủ nạn nhân Miroslava tới nhà máy bánh kẹo bỏ hoang để hái hoa quả.

"Có nhiều cây táo trong khuôn viên nhà máy. Cậu bé đã rủ Miroslava đi bộ vào đó để hái quả. Cô bé đồng ý. Bé muốn hái táo cho mẹ, bởi mẹ bé rất thích táo," truyền thông địa phương dẫn lời một người dân cho biết.

"Chúng tôi rất hoảng loạn khi phát hiện ra cô bé. Thật khó chấp nhận có người tàn ác như vậy với một đứa bé," một tình nguyện viên nói thêm.

Cơ quan pháp y cho biết Miroslava bị nghi phạm hiếp dâm hai lần và bị đánh chết bằng gạch.

"Vào thời điểm gây án, nghi phạm nhận thức rõ hành động của mình và hậu quả của những hành động đó," Dmitry Chubenko, phát ngôn viên văn phòng công tố vùng Kharkiv bình luận.

Cơ quan điều tra cho biết nghi phạm cũng đã tìm cách che giấu tội ác.

"Sau khi gây ra tội ác, nghi phạm 13 tuổi trở về nhà, thay và giặt quần áo. Mẹ của nạn nhân trình báo cô bé mất tích sau đó một giờ. Trong quá trình tìm kiếm, nghi phạm dẫn các tình nguyện viên rời xa hiện trường," nguồn tin dẫn lời nhà chức trách địa phương cho biết.

Nghi phạm sẽ không bị kết án tù do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự, ở Ukraine là 14 tuổi. Nhiều khả năng nghi pham sẽ được đưa vào trường cải huấn dành cho tội phạm vị thành niên.

Nghi phạm có những hành vi bạo lực hung ác từ khi lên 4 tuổi, theo người dân địa phương. Một hàng xóm của nghi phạm cho biết cậu ta đánh đập, ném đá vào trẻ em ở sân chơi và tại trường học.

Tác giả: Đan Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sát hại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP