Giới trẻ

Cô vợ rủ cả nhà đi bắt "tiểu tam", câu nói của mẹ chồng khiến tất cả câm nín

Thấy con trai mình không biết phải trái, người mẹ cảm thấy bất lực phải thốt lên một câu khiến dư luận hả dạ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một người vợ dắt theo cả mẹ chồng và người thân để đi "bắt gian" hiện đang khiến dư luận Indonesia không khỏi xôn xao. Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 6/3 tại Tebing Tinggi, Labuhannbatu, Bắc Sumatra.

Theo đó, khi cô vợ cùng gia đình xông vào một phòng trọ thì phát hiện gã chồng đang trong tình trạng khỏa thân, thực hiện màn ân ái tình cảm mặn nồng với nhân tình. Bị bắt tại trận, cặp gian phu dâm phụ đều hoảng hốt, lúng túng không biết làm gì.


Người vợ vì quá tức giận nên đã lao vào xử lý ả "tiểu tam". Gã chồng đứng một bên vẫn cố gắng trấn an, khuyên ngăn mọi người không nên hành động lỗ mãng. Thế nhưng, vì lực lượng chênh lệnh, gã đàn ông đành chạy vào nhà vệ sinh để mặc quần áo.

Đáng chú ý, thay vì thành khẩn xin lỗi, gã đàn ông lại lớn tiếng lớn tiếng chửi bới cả gia đình vì đánh đập nhân tình của anh ta. Chứng kiến thái độ bạc bẽo của con trai mình, người mẹ cảm thấy bất lực phải thốt lên một câu rằng: "Mày mới là kẻ tội đồ". Trong khi đó, "kẻ thứ 3" vì yếu thế nên chỉ biết câm nín, ngồi co ro bên cạnh giường chịu trận.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút vô số phản hồi từ cộng đồng mạng. Đa số đều đồng tình với câu nói của người mẹ chồng và lên án hành vi ngoại tình của gã đàn ông, đồng thời chỉ trích "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng người vợ nên ly hôn để tìm kiếm hạnh phúc mới xứng đáng hơn.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Đáng lẽ gã chồng mới là người phải bị đánh vì tội lỗi của mình gây ra";

"Người mẹ chồng thật là sáng suốt, cùng con dâu đi xử lý nhân tình";

"Chị vợ thật may mắn khi có người mẹ chồng tâm lý, đứng về phía mình";

"Tốt nhất là ly hôn để tìm cho mình một người chồng xứng đáng hơn".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: tiểu tam , mẹ chồng , đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP