Giới trẻ

Cô vợ có hành động táo bạo khi phát hiện chồng chở nhân tình đi chơi

Khi bước vào cuộc sống hôn nhân, ai chẳng mong được nắm tay người bạn đời cùng nhau già đi, thế nhưng không phải cứ cầu là được, ước là thấy. Cuộc sống đầy rẫy khó khăn và cám dỗ, theo thời gian và tình cảm của nhiều người sẽ thay đổi, từ từ phản bội nửa kia của mình.

Mới đây, vụ việc đánh ghen "long trời lở đất" của người vợ ở Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận nước này.

Theo hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy người phụ nữ trẻ đứng trên nóc xe ô tô chỉ tay vào mặt chồng quát mắng. Lúc này, trên người cô vợ chỉ mặc duy nhất bộ quần áo lót. Trước đó, cô vợ đã lột bỏ chiếc váy xanh trên người rồi nhảy lên nóc xe "làm loạn".


Người chồng ngồi trong xe sau khi thấy thành động của vợ đã vội bước ra ngoài, nói vợ xuống dưới, mặc lại đồ và về nhà giải quyết mọi chuyện. Sau đó, anh ta quay sang nhìn những người xung quanh phân trần: "Chuyện không như mọi người nghĩ đâu".

Tuy nhiên, người vợ vẫn kiên quyết không chịu nhượng bộ. "Anh nói cái gì? Anh muốn tôi tin anh nữa à? Mỗi này đều nói công ty hoạt động không tốt, không có tiền đưa về nhà mà lại cùng bồ nhí đi chơi sang chảnh sao? Anh nói tôi nghe, cô ta hơn tôi ở điểm nào?", người phụ nữ lớn tiếng quát mắng.

Người đàn ông vẫn cố gắng giải thích rằng mình không hề ngoại tình, người đi cùng anh chỉ là đồng nghiệp trong công ty.

Người phụ nữ cho biết cô đã nghi ngờ chồng có người khác từ lâu nhưng vì không đủ bằng chứng nên chưa thể vạch trần anh ta. Lần này, cô lại vô tình phát hiện xe của chồng đi ngược lại với hướng đến công ty nên đã lén bám theo, cuối cùng trông thấy chồng mình đang tay đan tay với "đồng nghiệp".

Để chồng không còn nước chối cãi, cô vợ lấy ra đoạn clip gã chồng bội bạc cùng "tiểu tam" dắt díu đi vào trong khách sạn hạng sang. Lúc này, anh ta chỉ biết cúi gằm mặt, không dám ho he nửa lời.

Nhiều "khán giả" có mặt tại hiện trường đã quay lại sự việc rồi đăng tải lên mạng xã hội, lập tức thu về lượng tương tác "khủng" từ cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự thông cảm với tâm trạng của người vợ khi bị chồng "cắm sừng". Song số khác lại cho rằng nên đánh ghen một cách văn minh chứ không nên tự làm xấu mặt mình như vậy. Một số bình luận thông tin rằng ông chồng đã cầu xin vợ tha thứ nhưng người vợ vẫn nhất quyết đòi ly hôn.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP