Giới trẻ

Cô giáo Hải Phòng xinh như hot girl, hiếm khi dùng Facebook

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, cô giáo dạy môn Tiếng Anh ở trường THPT Bạch Đằng hiện được nhiều học sinh Hải Phòng quan tâm, theo dõi trang cá nhân.

"Giáo viên trường em. Thật không thể tin được" - dòng chú thích trên bức ảnh chụp một cô gái có vẻ ngoài dịu dàng, xinh xắn đang được nhiều dân mạng chia sẻ.

Nữ giáo viên ở Hải Phòng đang gây chú ý trên mạng. Ảnh: N.T.

Thu Trang - học sinh trường THPT Bạch Đằng, Hải Phòng - cho biết nữ chính trong hình là N. Trang, 27 tuổi, giáo viên dạy môn Tiếng Anh ở trường.

Nữ sinh tiết lộ ở ngoài, cô Trang sở hữu mái tóc dài, gương mặt thanh tú và trông trẻ hơn tuổi thật.

"Cô giáo mình rất hiền, vui tính, đặc biệt tâm lý với học sinh. Trên lớp, cô hay nghĩ ra nhiều trò giải trí cho học trò vào cuối tiết.

Học với cô khiến chúng mình luôn vui vẻ và cố gắng hơn trong môn Tiếng Anh. Cả lớp ai cũng yêu quý, thích môn học của cô", 10X kể.

Tuy nhiên, nữ sinh Hải Phòng tiết lộ cô giáo của mình sống khá khép kín, rất ít sử dụng mạng xã hội, thậm chí còn không tiết lộ Facebook cho học sinh. Tại trang cá nhân, nữ giáo viên chỉ thi thoảng đăng những khoảnh khắc selfie ngoài giờ làm việc cùng bạn bè.

Cô giáo Trang rất ít khi đăng ảnh trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Mặc dù vậy, cô giáo Trang vẫn được nhiều người biết đến trên các diễn đàn. Trang cá nhân của cô có không ít lượt theo dõi, phần lớn là học sinh trường THPT Bạch Đằng.

Liên hệ với N. Trang, cô cho biết không muốn chia sẻ thêm thông tin về bản thân để tránh bị làm phiền và ảnh hưởng tới công việc hiện tại.

Ngay dưới bài đăng, nhiều bạn trẻ cũng khoe hình ảnh cô giáo xinh đẹp, không thua kém gì hot girl của mình.

Nhiều học trò cũng chia sẻ ảnh cô giáo xinh đẹp của mình. Ảnh: TNT.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: hải phòng , hot girl , Cô giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP