Giáo dục

Cô giáo bị tố “quan hệ” với nam sinh cho rằng bị chồng dàn dựng

Sáng nay (9/3), cô giáo Hạ - người trong cuộc, lên tiếng về vụ việc bị chồng tố cáo có quan hệ bất chính với nam sinh đang học lớp 10.

Cô giáo Phạm Thị Vũ Hạ (31 tuổi, giáo viên Trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) là nhân vật được nêu trong vụ việc chồng tố cáo vợ quan hệ bất chính với học sinh lớp 10 gây bão mạng trong những ngày qua.

Người chồng dàn dựng vụ cô giáo quan hệ với nam sinh? (Ảnh minh họa)

Cô Hạ đã trực tiếp gọi điện cho Phóng viên thường trú VOV tại Bình Thuận để bày tỏ nỗi bức xúc trước những thông tin bịa đặt đang lan truyền trên mạng. Cô Hạ cho rằng mình bị tố cáo oan, mất hết danh dự cá nhân và ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường.

Cô Hạ cho biết, trước khi chồng cô là anh Lê Thanh Tuấn gửi đơn tố cáo cô quan hệ bất chính với học trò thì hôn nhân giữa hai người đã rạn nứt và đang giành quyền nuôi con chưa đủ 36 tháng tuổi (hai người sẽ ra tòa vào thứ Ba, ngày 12/3 tới). Cô Hạ cho rằng người chồng mình đã dùng thủ đoạn này để giành quyền nuôi con.

Người bị tố cáo khẳng định hoàn toàn không có chuyện quan hệ bất chính hay quan hệ trên mức tình cảm với em Nguyễn Tuấn Anh (học sinh lớp 10) như đơn tố cáo. Cô Hạ thuật lại rằng, trước Tết nguyên đán, vào ngày Chủ nhật 6/1/2019, khi về nhà mẹ ruột ở phường Phước Lộc, thì người em gái (Phạm Thị Thu) nhờ cô Hạ đi tìm giúp phòng trọ cho hai vợ chồng em ở tạm để chuẩn bị ra ở riêng.
Do không biết rõ chỗ nào, nên cô Hạ mới hỏi nhóm học sinh thân thiết. Em Tuấn Anh biết ở cách nhà không xa có nhà trọ cho thuê nên mới nói: “Cô ơi, trưa em qua chở cô đi”. Lúc học trò qua chở cô đi, thì chồng cô Hạ có định vị theo dõi.

Cô Hạ nói rằng khi cô đang vào xem nhà vệ sinh, còn em Tuấn Anh đứng ở phía trước, có cả chủ nhà nghỉ đứng đó, thì chồng và gia đình bên chồng kéo đến làm rùm beng ở khu nhà nghỉ. Cô giáo nói: “Áo ngực và bao cao su do chồng em quăng xuống để quay phim, chứ không hề có quan hệ gì trong đó. Giữa cô và trò hoàn toàn trong sáng”.

Sau đó, chồng cô gọi điện gây áp lực cho phụ huynh em Tuấn Anh, hẹn đến gặp hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Huệ yêu cầu cầu cô Hạ viết cam kết.

Về nội dung thừa nhận có quan hệ trên tình cảm với học trò, cô Hạ giải thích: “Cái này là do anh ta gây sức ép bên gia đình phụ huynh. Gia đình phụ huynh tưởng là thật, tưởng là con họ bị đánh đập, đánh ghen, làm chuyện bậy bạ. Cho nên họ cùng lên trường gặp Hiệu trưởng, sau đó gọi em lên. Phụ huynh viết sẵn bản cam kết đó luôn, rồi bắt em viết y chang. Và Hiệu trưởng nói cái này giải quyết nội bộ thôi, em cứ ghi không mất mát gì đâu”.

Cô Hạ cho rằng trong một tình thế hiểu lầm, khi bị sức ép từ nhà trường, cô viết lại nội dung mà phụ huynh viết sẵn để sự việc êm thấm. Chính từ bản cam kết bị ép viết này, chồng cô dựa vào đó để làm đơn tố cáo, cung cấp thông tin không đúng sự thật cho một số tờ báo ở TP Hồ Chí Minh.

Cô Hạ cũng cho biết thêm, những ngày qua, nhiều kẻ xấu đã vào facebook của cô tải hình ảnh về, sau đó lập nên các facebook giả bịa chuyện xúc phạm danh dự cá nhân cô và nhà trường. Thậm chí có đối tượng còn lấy hình ảnh của em Trần Công Mẫn (không phải em Nguyễn Tuấn Anh trong đơn tố cáo) để ghép vào câu chuyện hoàn toàn bịa đặt. Nhiều người chưa hiểu chuyện cũng vội ùa theo bình phẩm tục tĩu, ác cảm, ảnh hưởng xấu đến tâm lý em Mẫn và gia đình.

Cô Phạm Thị Vũ Hạ bày tỏ sự hoang mang trước những thông tin thất thiệt tràn lan trên mạng. Trong khi chờ cơ quan điều tra làm rõ đơn tố cáo của chồng cô, cô Hạ mong muốn: “Em muốn mọi người, khi tiếp nhận một thông tin nào đó, cũng cần có suy nghĩ thấu đáo, đừng phán xét vội vàng như vậy, sẽ gây áp lực, ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của người khác”.

Phóng viên VOV thường trú tại Bình Thuận cũng đang cố gắng liên hệ thêm với những người có liên quan đến vụ việc để có thông tin từ nhiều phía./.

Tác giả: Việt Quốc

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: dàn dựng , nam sinh , quan hệ , Cô giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP