Xã hội

Cô gái để lại thư tuyệt mệnh đẫm nước mắt rồi nhảy cầu tự vẫn

Sau khi để lại bức thư tuyệt mệnh cô gái trẻ đã nhảy cầu tự tử. Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp cùng gia đình tìm kiếm nạn nhân.

Chiều ngày 30/11, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Chiến, Chủ tịch UBND xã Cẩm Vịnh (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nhảy cầu tự tử.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa nay 30/11, tại cầu Phủ 2, xã Cẩm Vịnh. Vào khoảng thời gian trên người dân phát hiện một người cô gái trẻ để lại xe đạp điện bên đường rồi nhảy xuống sông tự tử.

Sự việc sau đó được người dân báo cáo lên chính quyền địa phương, nhận được tin báo lực lượng Công an xã Cẩm Vịnh nhanh chóng có mặt nắm bắt tình hình, đồng thời thông báo cho người nhà nạn nhân. Tại hiện trường, nạn nhân để lại chiếc xe đạp điện, một đôi dép, cùng bức thư tuyệt mệnh. Nội dung bức thư cô gái trẻ tỏ ra chán nản với cuộc sống hiện tại và muốn tìm đến cái chết để giải thoát.

Những thứ đồ để lại trước khi nhảy cầu tự tử.

Nạn nhân sau đó được xác định là N.T.H.T (SN 2003, trú tại xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh). Hiện công an địa phương đang phối hợp cùng gia đình để tìm kiếm nạn nhân.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: nhảy cầu , tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP