Giới trẻ

Cô gái dành cả thanh xuân để mua khẩu trang đeo, ngày 10 lần ra đường tốn 10 chiếc

“Tao cũng thế, ra đường không đeo khẩu trang tao có cảm giác mình là cái máy hút bụi từ mặt đến phổi hút hết những thứ bẩn thỉu bụi bặm từ không khí. Kinh khủng khiếp”, T.V nói.

Mới đây, trên facebook của cô gái trẻ T.H.M.K đã đăng tải câu chuyện của bản thân trong việc sử dụng khẩu trang y tế hàng ngày.

T.H.M.K kể rằng, cô bị chứng khẩu trang và bị rất nặng chứng này. Bởi nếu không đeo khẩu trang ra đường, cô có cảm giác như tao đang cởi truồng và sẽ chết liền ngay và lập vì cái không khí ô nhiễm ở Hà Nội.

Ngày trước cô gái này thường tích trữ khẩu trang và tái chế khẩu trang xài 1 lần thành 5 lần. Nhưng từ sau khi cằm cô mọc tam giác cân mụn thì tự bản thân K đã rút kinh nghiệm, dùng xong vứt luôn.

Vì thế, nếu có 1 ngày K phải ra đường 10 lần thì cô sẽ tốn 10 cái khẩu trang. Thậm chí, có những hôm K đi ngủ cô vẫn đeo khẩu trang vì cô có tật xấu, ngủ là cứ há miệng rồi bị viêm amidan quanh năm.

“Cảm giác tiền ăn còn không bằng tiền mua cái đống này nữa. Mỗi lần mua mình mua cả 1 hộp to oành 50 cái nhé, không phải mua từng cái đâu”, K khẳng định.

Câu chuyện cô gái dành cả thanh xuân mua khẩu trang khi tiền ăn chẳng bằng tiền mua khẩu trang hàng ngày đã hút sự chú ý của dân mạng. Theo nhiều người thì đây cũng là đồng cảnh ngộ với họ.

P.P.A cũng nói: “Hồi bé, bố mẹ bắt đeo khẩu trang nhưng bướng không chịu đeo. Còn bây giờ thì chỉ cần bước chân ra đường là auto khẩu trang hết. Tháng nào cũng mua sẵn 1 hộp về dùng dần”.

Nhiều dân mạng cho biết, họ cũng quanh năm đeo khẩu trang chỉ bỏ ra khi ăn và ngủ vì họ làm ở spa.

Đ.T cũng nhận định: “Ngày trước tao rất ghét đeo khẩu trang vì ngột ngạt khó thở lại còn hay bị ngứa mũi. Cố đeo cũng chỉ được một lúc rồi vứt lúc nào không nhớ. Thậm chí hồi cấp 3 kì thị mấy đứa đeo khẩu trang. Giờ đi đâu cũng phải có khẩu trang, không có là không chịu được. Thiếu khẩu trang như kiểu không mặc quần áo ra đường vậy”.

“Tao cũng thế, ra đường không đeo khẩu trang tao có cảm giác mình là cái máy hút bụi từ mặt đến phổi hút hết những thứ bẩn thỉu bụi bặm từ không khí. Kinh khủng khiếp”, T.V nói.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP